Cần tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Cần tìm gia sư

tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Tìm gia sư liên hệ:

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217
Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Gia sư môn Toán lớp 7 tại nhà


Có thể quý phụ huynh chưa biết, chương trình Toán lớp 7 so với những lớp khác ở cấp II thì được xem là khó nhất với lượng kiến thức mới khá nhiều. Hơn thế nữa, thời gian học trên lớp lại ngắn ngủi, thầy cô không thể truyền đạt được hết những kiến thức về môn học đến với các bạn học sinh, chính vì vậy mà nếu chỉ lơ là một xíu thì các em học sinh sẽ không hiểu bài và có thể bị điểm kém với môn Toán. Về nhà thì phụ huynh bận rộn với công việc không có thời gian để dạy thêm cho các em học sinh, nên lâu dần những thắc mắc không được giải đáp sẽ hình thành một lỗ hổng kiến thức trong môn Toán của các em. Chính vì thế mà ngay lúc này đây, việc tìm cho các em một gia sư dạy kèm Toán lớp 7 giỏi là điều rất cần thiết. Daykemtainha.vn - nơi cung cấp gia sư uy tín, chất lượng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các em học sinh ngay lúc này.


Lợi ích khi thuê gia sư dạy kèm Toán Lớp 7 tại nhà cho con

Lên lớp 7, các em đã được làm cho quen với hình học,  đại số, các phép tính toán căn bản và mở rộng nhiều kiến thức mới hơn. Việc học và hiểu, nắm bắt nhanh kiến thức môn Toán lớp 7 sẽ khiến cho cho các em học sinh có được nền móng kiến thức tốt để nhanh chóng nắm bắt được các kiến thức của các cấp học tiếp theo. Quá trình học cùng với gia sư môn Toán lớp 7 sẽ giúp con bạn: Lấy lại kiến thức bị hổng trong quá trình học trong thời gian ngắn nhất.
Nhận thấy các em học sinh bị mất gốc, hổng kiến thức trong quá trình học tập, gia sư môn Toán lớp 7 sẽ đưa ra giải pháp phù hợp, quá trình truyền tải kiến thức dễ hiểu giúp con bạn tiến bộ rõ rệt. Nắm bắt nhanh chóng, kịp thời nhịp học, mở rộng kiến thức
Sau khi đã lấy lại được những kiến thức cơ bản, con bạn sẽ được bổ sung kịp thời các kiến thức mới, bắt kịp nhịp học nhanh chóng, mở rộng kiến thức và tiến bộ nhanh nhất. Bên cạnh đó, với những cách học thú vị, gia sư sẽ giúp con bạn với hứng thú hơn với môn toán, nâng cao khả năng tư duy. Các con sẽ được học cách giải toán bằng nhiều cách tiếp cận khác nhau, để con bạn sẽ có được cách nhìn tổng quan cho môn học này.
Tùy thuộc hoàn toàn vào khả năng thu nhận kiến thức hiện nay của con bạn như thế nào? Kiến thức nắm được đang ở mức độ nào? Sau đó gia sư dạy Toán lớp 7 sẽ vận dụng cách học phù hợp nhất cho con bạn. Với việc áp dụng cách học mới nhất, khoa học nhất, đặc biệt là thích hợp với xuất phát điểm hiện tại của con bạn, gia sư môn Toán lớp 7 sẽ giúp con bạn tiến bộ nhanh chóng.


Cấu trúc của chương trình môn Toán lớp 7 có những gì?

Phần đại số

Chương trình môn Toán lớp 7 phần đại số gồm 4 chương. Là tổ hợp các lượng kiến thức mới, khá phức tạp đối với các em.
- Chương 1: Số thực, số hữu tỉ
Trong chương này học sinh sẽ được làm với số vô tỉ, số thực, số thập phân hữu hạn, số thập phân vô hạn, căn thức bậc hai, lũy thừa của số hữu tỉ,… khá nhiều vấn đề được đặt ra ở đây, cần phải có sự sắp xếp trật tự logic, tư duy. Để có nắm vững kiến thức và giải đúng được vấn đề, thì việc làm nhiều dạng bài tập là hướng tốt nhất.
- Chương 2: Hàm số và đồ thị
Là phần hoàn toàn mới trong chương trình Toán lớp 7 của các em học sinh. Ở chương này, chính yếu xoáy vào việc tìm hiểu kĩ càng, chi tiết về trục tung, trục hoành, mặt phẳng độ, một vài dạng đồ thị cơ bản… Đây là các kiến thức quan trọng, và còn được học ở các lớp cao hơn, hơn nữa đây là một dạng bài tập xuất hiện trong đề thi đại học.
- Chương 3: Thống kê
Đây là chương kiến thức bổ trợ, mở rộng thêm cho toán học.
- Chương 4: Biểu thức đại số
Đây là phần trọng tâm nhất, học sinh sẽ được tiếp cận các đơn thức, đa thức, nghiệm, các bài toán liên quan, công thức thì có vẻ đơn giản, những bài tập vô cùng đa dạng với sự phân hóa cơ bản đến nâng cao. Cần phải rèn luyện làm các dạng bài tập thường xuyên, để nắm vững kiến thức, bởi đơn thức, đa thức sẽ theo học sinh tới lúc kết thúc quá trình học tập, và xuất hiện trong các đề thi.
Gia sư dạy kèm môn Toán lớp 7 sẽ hỗ trợ cho cho các bạn cách học tập mới nhất phù hợp có từng em học trò có những kiến thức khác nhau.
Đối với phần hình học có 3 chương
- Chương 1: Đường thẳng  song song và đường thẳng vuông góc
Đây là phần mang tính chất làm quen, nhận diện hình học, cũng tương đối đơn giản. Nhưng bên cạnh đó, không được chủ quan, cần ghi nhớ các định lý, tiền đề cơ bản như: hai góc đối đỉnh, tiên đề Ơ clit, hay những góc tạo bởi 1 đường thẳng cắt 2 đường thẳng…
- Chương 2: Tam giác
Các em sẽ được tìm hiểu về nhiều định lý khác nhau, trong đó sẽ biết như thế nào là Định lý Pytago, những trường hợp tam giác bằng nhau, cách chứng minh cho từng bài tập.
- Chương 3: Quan hệ các yếu tố trong tam giác và đường đồng quy
Ở chương 2, đã được làm quen với tam giác, thì ở chương 3, là sự phân tích, đi sâu các yếu tố xuất hiện trong tam giác. Cần có phương pháp hợp lý, để phân biệt các yếu tố đó, tránh nhầm lẫn, vì lúc càng học lên cao, càng có thêm các tính chất mới, đòi hỏi sự kết nối logic với nhau.
Trong phần hình học của Toán lớp 7, thì nội dung ở chương này được đánh giá là phức tạp và gây khó khăn nhất cho học sinh. Gia sư môn Toán lớp 7 sẽ là người hỗ trợ, và giúp các em giải quyết được những khó khăn đó.

Phương châm giảng dạy của gia sư dạy môn Toán lớp 7 tại daykemtainha.vn


- Ôn tập các kiến thức các em đã và đang học.
- Trong quá trình giản dạy sẽ tìm ra những lổ hổng kiến thức các em vấp phải và bổ sung kịp thời.
- Nội dung giảng dạy sẽ bám sát vào chương trình học, trực tiếp chỉ dẫn và giúp đỡ các em giải quyết những vấn đề gặp phải.
- Với giáo trình biên soạn độc quyền của trung tâm, sẽ hệ thống lại lượng lý thuyết- công thức khổng lồ cho các em dễ học nhất.
- Xây dựng lí thuyết và bài tập từ cơ bản đến nâng cao do trung tâm biên soạn, giúp cho các em học dễ hiểu và dễ tiến bộ.
- Trong quá trình giảng dạy sẽ thấu hiểu tâm lí, các vấn đề các em gặp phải từ đó sẽ trao đổi với các bậc phụ huynh.
- Bằng kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm và sự chuyên môn cao. Gia sư dạy Toán lớp 7 sẽ giúp cho các em tiến bộ rỏ rệt trong quá trình học, thông qua những phương châm giảng dạy đã từng đạt được kết quả rất cao.

Với những dịch vụ mà daykemtainha.vn mang lại, quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm.

Các chương trình học của học sinh đều được sắp xếp theo một trình độ phù hợp với các em. Trong quá trình giảng dạy, gia sư dạy kèm Toán lớp 7 của chúng tôi sẽ có sự điều chỉnh thích hợp để các em có thể theo kịp bài giảng. Kết quả học tập của con bạn sẽ được đánh giá theo từng tháng qua các bài kiểm tra củng cố kiến thức.
Chúng tôi cam kết chất lượng cung cấp cho quý phụ huynh đội ngũ gia sư Toán lớp 7 có nhiều kinh nghiệm, có phương pháp giảng dạy tốt, hiểu rõ tâm lý của mỗi học sinh, giúp cho con bạn đạt được kết quả tốt nhất như mong muốn.
Trong quá trình học tập, gia sư dạy kèm Toán lớp 7 đóng vai trò rất quan trọng. Với những kinh nghiệm, kiến thức đã được tích lũy, gia sư môn Toán lớp 7 là người truyền đạt cho con bạn những gì mà con bạn cần. Đối với giai đoạn mới bắt đầu vào cấp II, những khó khăn mà con bạn gặp phải trên bước đường học tập là điều chắc chắn xảy ra.
Gia sư sẽ là người đưa đò, giúp con bạn xây dựng nền tảng vững chắc cho tòa lâu đài kiến thức. Hãy lựa chọn gia sư lớp 7 dạy Toán chất lượng cho con bạn. Mọi thông tin cần tư vấn bạn đều có thể liên hệ trực tiếp đến daykemtainha.vn của chúng tôi.

Xem thêm: >>> Gia sư dạy môn Ngữ văn lớp 7 tại nhà

=> Quý phụ huynh có thể Đăng ký ngay khóa học để nhận ưu đãi dành riêng cho 100 người đầu tiên TẠI ĐÂY, hoặc nếu có gì không rõ bạn có thể gọi đến chúng tôi 090 333 1985 – 09 87 87 0217 để tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết hơn.
Daykemtainha.vn là dự án giáo dục hướng đến mô hình học tập tại nhà, chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy kèm tại nhà chất lượng cao đến các quý phụ huynh có nhu cầu. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Daykemtainha.vn là APP đăng ký làm gia sư uy tín của Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Năng Trẻ và Daykemtainha.vn hiện đang là ứng dụng tìm kiếm gia sư nhanh nhất uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm gia sư qua ứng dụng Daykemtainha.vn.
Để lựa chọn gia sư tại ứng dụng Daykemtainha.vn, phụ huynh và học viên thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập cửa hàng CH-Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc App Store (Hệ điều hành IOS).
Bước 2: Nhấp “Daykemtainha.vn” trên thanh tìm kiếm và lựa chọn “cài đặt” để cài đặt ứng dụng. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất.
Sau khi cài đặt thành công ứng dụng phụ huynh, học viên khởi động ứng dụng và sử dụng.
Bước 3: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua các mục giới thiệu.
Bước 4: Lựa chọn đối tượng sử dụng ứng dụng. Nếu là phụ huynh/học viên thì lựa chọn phụ huynh/học viên. Sau đó nhấp “Bắt đầu sử dụng”.
Bước 5: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua hướng dẫn. Sau khi đọc hướng dẫn trên ứng dụng, người dùng nhấp “Tôi đã hiểu” để tiếp tục.
Bước 6: Bấm vào phần tài khoản, người dùng chọn đăng nhập bằng "Facebook" hoặc "Google". Sau khi đăng ký thành công, ứng dụng sẽ hiện thông tin người dùng và có thể cập nhật hình đại diện.
Bước 7: Người dùng vào mục Gia sư đề tìm gia sư theo yêu cầu. Người dùng chọn gia sư theo môn học và chọn bộ lọc thuộc thông minh ở bên phải thanh tìm kiếm để tìm gia sư chính xác hơn (bao gồm thông tin về năm sinh, giới tính, trình độ, khu vực). Sau khi chọn các mục yêu cầu về gia sư, người dùng nhấp “Áp dụng” để tìm gia sư.
Bước 8: Người dùng kích chọn vào gia sư phù hợp sau đó đăng yêu cầu. Để đăng yêu cầu, người dùng chọn “Tạo yêu cầu” ở góc phải màn hình. Tại phần này, người dùng điền đầy đủ thông tin tại các mục hiển thị. Sau đó nhấp “Tạo yêu cầu” để hoàn thành. Sau khi Tạo yêu cầu thành công, bộ phận giao lớp sẽ kiểm duyệt và ưu tiên gia sư mà người dùng đã lựa chọn.

Riêng website của Trung tâm: http://www.daykemtainha.vn/ đã có hơn 50.000 gia sư đăng ký công việc dạy kèm tại nhà cho hơn 90 lớp mới mỗi ngày, đi cùng tỷ lệ nhận lớp thành công lên đến 90% và có hơn 1.200 phụ huynh đã tin tưởng, hài lòng với những tiện ích mà Trung tâm đem lại.
Daykemtainha.vn luôn lắng nghe ý kiến và sự phản hồi từ phía phụ huynh và các em học sinh, chúng tôi luôn chắc lọc lại những gia sư chất lượng giảng dạy tốt nhất và được sự hài lòng từ phía các phụ huynh đã cho con em học với gia sư chúng tôi. Mọi chi tiết cần tìm gia sư môn Toán lớp 7 tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

Website : http://www.timgiasu.com/

Email: info@giasutainangtre.vn



Like This Article ? :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.