Cần tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Cần tìm gia sư

tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Tìm gia sư liên hệ:

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217
Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Gia sư dạy môn Ngữ văn lớp 7 tại nhà


Ngữ văn là môn chính trong tổng thể các môn học có ở chương trình giáo dục. Nội dung của môn Văn ở các lớp, các cấp học hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, chúng lại có sự liên quan mật thiết với nhau và có sự kế thừa từ thấp lên cao. Vì thế, môn Ngữ Văn bất kì cấp lớp nào cũng đều rất quan trọng. Môn Ngữ văn ở lớp 7 cũng không ngoại lệ.
Chương trình Ngữ văn lớp 7 được xem là chương trình khó nhất ở cấp THCS. Do năng lực còn hạn chế, học sinh sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp nhận và chiếm lĩnh tri thức, rèn luyện kĩ năng. Hơn nữa, ở lứa tuổi mới lớn của học sinh lớp 7, các em vẫn chưa nhận thức được tầm quan trọng của việc học, các em vẫn còn rất ham chơi.
Bên cạnh đó, quý phụ huynh lại bận rộn với công việc sinh hoạt và đi làm, không thể dành nhiều thời gian để hỏi han việc học và tâm sự với các em. Trong trường hợp này, gia sư môn Ngữ Văn lớp 7 sẽ là người thay thế phù hợp nhất để giúp bạn hỗ trợ học sinh.
Hiện nay, khoa học về tri thức phát triển với tốc độ thần tốc, một mình các em chưa thể bắt nhịp được. Việc học hỏi và nắm bắt kiến thức lại không dễ dàng. Gia sư dạy Ngữ Văn lớp 7 có thể giúp các em trong việc này một cách thuận lợi và hiệu quả nhất.
Quý phụ huynh đang rất muốn cải thiện điểm số môn Ngữ Văn của con để có kết quả cuối học kỳ cao hơn? Quý phụ huynh vẫn chưa tìm được ở đâu có Gia sư môn Ngữ Văn lớp 7 uy tín và tận tâm? Daykemtainha.vn là nơi mà nhiều phụ huynh quan tâm và tin tưởng rất lớn. Mọi băn khoăn của phụ huynh hãy gọi đến 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT, sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tâm.


Gia sư môn Ngữ Văn lớp 7 tại daykemtainha.vn hỗ trợ gì cho quý phụ huynh và con em bạn?

+ Cung cấp đầy đủ những kiến thức bài học môn Ngữ văn lớp 7 và có liên hệ thực tiễn

Gia sư môn Ngữ Văn lớp 7 giảng dạy những kiến thức cơ bản về tác giả, tác phẩm, kiến thức tiếng Việt và tập làm văn theo chương trình chuẩn sách giáo khoa Ngữ văn lớp 7 hiện hành.
Gia sư Văn lớp 7 liên hệ thực tiễn phong phú, nhiều lĩnh vực giúp các em có thêm kiến thức về đời sống mà trong sách vở chưa đề cập đến.

+ Rèn luyện cho học sinh kĩ năng quan trọng, cần thiết

Gia sư môn Ngữ Văn lớp 7 sử dụng kĩ năng giảng dạy để rèn cho các em kĩ năng về nghe – nói – đọc – viết tốt trong môn học Ngữ văn và hỗ trợ cho các môn học khác.
Gia sư môn Ngữ Văn lớp 7 còn dạy cho các em những kĩ năng cần thiết như xử lý tình huống, kĩ năng giao tiếp hiệu quả, kĩ năng trình bày, kĩ năng tự tin trước tập thể,…
Những kĩ năng này, gia sư chú trọng rèn luyện cho học sinh để phục vụ quá trình học tập và tương lai của các em.

+ Hướng dẫn các em có phương pháp sinh hoạt và học tập khoa học, hợp lí, hiệu quả

Bằng việc vận dụng đa dạng các phương pháp dạy học, gia sư môn Ngữ Văn giúp học sinh nhận thức được tầm quan trọng của phương pháp đối với học tập và sinh hoạt. Từ đó, các em tự vận dụng những phương pháp ấy vào chính sinh hoạt và học tập của bản thân.
Để có được sự hiệu quả trong học tập, học sinh cần phải thực hiện những việc làm như: sắp xếp thời gian biểu khoa học; kiên trì thực hiện thói quen tốt, sinh hoạt lành mạnh; học tập ở thầy cô, ở bạn bè, ở mọi người, mọi nơi; học phải đi đôi với thực hành; học có mục tiêu; đề ra lý tưởng, hoài bão cho bản thân và phấn đấu thực hiện; tự tin khẳng định bản thân;… Những việc làm này có mối quan hệ mật thiết, móc xích với nhau thể hiện phương pháp rèn luyện của học sinh.

+ Giáo dục cho các em những giá trị đạo đức tốt đẹp

Từ các đơn vị kiến thức có trong bài học môn Ngữ văn lớp 7, gia sư dạy cho các em biết quý trọng lịch sử và tự hào về truyền thống hào hùng của dân tộc qua các tác phẩm văn học trung đại; biết yêu quý lao động, tình cảm gia đình, tình yêu quê hương qua các bài ca dao, tục ngữ; biết cảm nhận về cái hay, cái để của thế giới tự nhiên và con người qua những bài thơ trữ tình, truyện ngắn, truyện dài,…
Mỗi bài học trong chương trình Ngữ văn, gia sư đều dạy cho các em bài học về làm người tốt, có ích cho đất nước.

+ Gia sư môn Ngữ Văn lớp 7 cải thiện kết quả học tập cho học sinh

Dĩ nhiên, gia sư môn Ngữ Văn lớp 7 luôn nắm bắt được những ưu điểm và hạn chế của từng học sinh để lên kế hoạch dạy kèm hiệu quả nhất. Trước hết, việc cải thiện kết quả học tập cho các em là ưu tiên hàng đầu. Gia sư chú trọng giải quyết khuyết điểm, phát huy thế mạnh về năng lực cho học sinh trong suốt quá trình học tập với các phương pháp giảng dạy thích hợp. Quý phụ huynh sẽ nhận thấy những chuyển biến rõ rệt về kết quả học tập của các em qua những bài kiểm tra, các kỳ thi.

+ Gia sư môn Ngữ Văn lớp 7 giải quyết mối bận tâm về tâm lý của học sinh cho gia đình bạn

Bạn luôn quan tâm về việc phát triển tâm lí của con em mình nhưng lại không có nhiều thời gian quan tâm, thậm chí không biết phải làm thế nào khi giúp chúng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa vì đã có gia sư môn Ngữ Văn lớp 7 giúp bạn.
Gia sư Ngữ Văn lớp 7 sẽ tư vấn, giảng giải cụ thể từng khó khăn về tâm lí mà các em vướng mắc. Học sinh sẽ cảm thấy thoải mái, không còn rào cản về bản thân nữa, hiệu quả học tập sẽ tốt hơn.

Chương trình học môn Ngữ Văn lớp 7

Chương trình Văn học

Tại năm học lớp 7 các em sẽ được tiếp cận với khối lượng văn bản lớn. Được chia thành từng giai đoạn, từng chủ đề đề học sinh dễ dàng đọc hiểu, nghiên cứu và phân tích.
- Văn bản nhật dụng: Đây là những tác phẩm viết về cuộc sống thường nhật, mang đến cho học sinh những câu chuyện gần gũi như: Cổng trường mở ra, Mẹ tôi, Cuộc chia tay của những con búp bê. Từ những câu chuyện này, học sinh sẽ cảm nhận được phần nào ý nghĩa và giá trị của cuộc sống.
- Ca dao dân ca: Học sinh bắt đầu tiếp xúc với thể loại văn học hoàn toàn mới: những câu hát ru, những câu hát than thân, câu hát châm biếm,… Giúp các em cảm nhận được giá trị, cũng như nét đẹp của văn học dân tộc.
- Thể loại thơ: Phần này sẽ là chút bỡ ngỡ với các em khi được tiếp xúc với những bài thơ Hán, thơ Đường. Bên cạnh đó, để cảm nhận và phân tích thơ sẽ là một thử thách, đòi hỏi học sinh phải học thuộc các bài thơ, cùng với đó là nắm vững được giá trị nghệ thuật và giá trị nhân đạo của từng tác phẩm.
- Tác phẩm văn xuôi trữ tình: Sài Gòn tôi yêu, Mùa xuân của tôi, Một thứ quà của lúa non – Cốm.
- Văn bản nghị luận: Đây cũng là một thể loại văn học mới mà học sinh lớp 7 được tiếp cận qua những tác phẩm: Tinh thần yêu nước của nhân dân ta, Sự giàu đẹp của Tiếng Việt, Những đức tính giản dị của Bác Hồ,…

Phần Tiếng Việt

Học sinh tiếp tục củng cố về phần từ vựng đã được học ở các lớp dưới và nâng cao hơn như: từ Hán Việt, Quan hệ từ, Từ đồng nghĩa, Từ trái nghĩa, Từ đồng âm,… Ngoài ra, các em còn được bổ sung các kiến thức về câu: Thành ngữ, Rút gọn câu, Câu đặc biệt, Thêm trạng từ cho câu,…

Phần làm văn

Các em được rèn luyện các kỹ năng làm văn theo các phương pháp: văn biểu cảm, văn nghị luận, các phép lập luận chứng minh, các phép lập luận giải thích,…
Yêu cầu về một bài văn hoàn chỉnh đối với học sinh lớp 7 là: đầy đủ ý, cách diễn đạt mạch lạc, trôi chảy, các luận điểm, luận cứ rõ ràng, có liên hệ thực tế. Bởi vậy, ngoài các kiến thức trong Sách giáo khoa, học sinh phải đọc và học thêm các kiến thức.
Với kết cấu chương trình học như vậy, có thể nói khối lượng kiến thức mà học sinh phải tiếp thu là khá lớn. Thời lượng học các tiết trên lớp không đủ để các em hiểu được bài giảng. Vì vậy, tìm gia sư dạy kèm Ngữ Văn lớp 7 là phương pháp học hiệu quả mà nhiều phụ huynh hướng đến. Giúp con cải thiện được tình hình học tập để đạt được kết quả cao.


Daykemtainha.vn với những ưu điểm xứng đáng để bạn lựa chọn

- Đội ngũ nhân viên tư vấn hòa nhã, thân thiện, nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của bạn, giờ giấc làm việc linh hoạt.
- Đội ngũ gia sư môn Ngữ Văn lớp 7 được tuyển chọn kĩ càng, hỗ trợ rèn luyện kĩ năng nghề.
- Gia sư môn Ngữ Văn lớp 7 giỏi về kiến thức chuyên môn, kĩ năng dạy học, phương pháp dạy đa dạng, hiệu quả; ngoại hình thiện cảm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, yêu trẻ yêu nghề; đặc biệt có trách nhiệm, uy tín và chất lượng.
- Gia sư môn Ngữ Văn lớp 7 có nhiều năm kinh nghiệm dạy kèm môn Văn lớp 7, bằng cấp đầy đủ.
- Gia sư là các sinh viên giỏi, giáo viên đang dạy ở những trường phổ thông chất lượng.
- Chi phí thuê gia sư môn Ngữ Văn lớp 7 linh hoạt, phù hợp với điều kiện gia đình bạn.
Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, daykemtainha.vn luôn tự hào khi nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình từ phụ huynh và học sinh. Chính điều đó là động lực giúp chúng tôi không ngừng phát triển để mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Góp phần chắp cánh cho những ước mơ của con trẻ.
Gia sư dạy Ngữ Văn lớp 7 tại nhà được daykemtainha.vn tuyển chọn kỹ lưỡng. Với tài năng, tâm huyết của đội ngũ gia sư của chúng tôi là cầu nối quan trọng để giúp các em tiến bộ từng ngày. Đóng vai trò là người thầy, người bạn để cùng các em chinh phục mọi thử thách trong quá trình học tập. Hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay, để nhận được tư vấn cùng ưu đãi bất ngờ!

=> Quý phụ huynh có thể Đăng ký ngay khóa học để nhận ưu đãi dành riêng cho 100 người đầu tiên TẠI ĐÂY, hoặc nếu có gì không rõ bạn có thể gọi đến chúng tôi 090 333 1985 – 09 87 87 0217 để tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết hơn.
Daykemtainha.vn là dự án giáo dục hướng đến mô hình học tập tại nhà, chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy kèm tại nhà chất lượng cao đến các quý phụ huynh có nhu cầu. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Daykemtainha.vn là APP đăng ký làm gia sư uy tín của Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Năng Trẻ và Daykemtainha.vn hiện đang là ứng dụng tìm kiếm gia sư nhanh nhất uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm gia sư qua ứng dụng Daykemtainha.vn.
Để lựa chọn gia sư tại ứng dụng Daykemtainha.vn, phụ huynh và học viên thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập cửa hàng CH-Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc App Store (Hệ điều hành IOS).
Bước 2: Nhấp “Daykemtainha.vn” trên thanh tìm kiếm và lựa chọn “cài đặt” để cài đặt ứng dụng. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất.
Sau khi cài đặt thành công ứng dụng phụ huynh, học viên khởi động ứng dụng và sử dụng.
Bước 3: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua các mục giới thiệu.
Bước 4: Lựa chọn đối tượng sử dụng ứng dụng. Nếu là phụ huynh/học viên thì lựa chọn phụ huynh/học viên. Sau đó nhấp “Bắt đầu sử dụng”.
Bước 5: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua hướng dẫn. Sau khi đọc hướng dẫn trên ứng dụng, người dùng nhấp “Tôi đã hiểu” để tiếp tục.
Bước 6: Bấm vào phần tài khoản, người dùng chọn đăng nhập bằng "Facebook" hoặc "Google". Sau khi đăng ký thành công, ứng dụng sẽ hiện thông tin người dùng và có thể cập nhật hình đại diện.
Bước 7: Người dùng vào mục Gia sư đề tìm gia sư theo yêu cầu. Người dùng chọn gia sư theo môn học và chọn bộ lọc thuộc thông minh ở bên phải thanh tìm kiếm để tìm gia sư chính xác hơn (bao gồm thông tin về năm sinh, giới tính, trình độ, khu vực). Sau khi chọn các mục yêu cầu về gia sư, người dùng nhấp “Áp dụng” để tìm gia sư.
Bước 8: Người dùng kích chọn vào gia sư phù hợp sau đó đăng yêu cầu. Để đăng yêu cầu, người dùng chọn “Tạo yêu cầu” ở góc phải màn hình. Tại phần này, người dùng điền đầy đủ thông tin tại các mục hiển thị. Sau đó nhấp “Tạo yêu cầu” để hoàn thành. Sau khi Tạo yêu cầu thành công, bộ phận giao lớp sẽ kiểm duyệt và ưu tiên gia sư mà người dùng đã lựa chọn.

Riêng website của Trung tâm: http://www.daykemtainha.vn/ đã có hơn 50.000 gia sư đăng ký công việc dạy kèm tại nhà cho hơn 90 lớp mới mỗi ngày, đi cùng tỷ lệ nhận lớp thành công lên đến 90% và có hơn 1.200 phụ huynh đã tin tưởng, hài lòng với những tiện ích mà Trung tâm đem lại.
Daykemtainha.vn luôn lắng nghe ý kiến và sự phản hồi từ phía phụ huynh và các em học sinh, chúng tôi luôn chắc lọc lại những gia sư chất lượng giảng dạy tốt nhất và được sự hài lòng từ phía các phụ huynh đã cho con em học với gia sư chúng tôi. Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy môn Ngữ Văn lớp 7 tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

Website : http://www.timgiasu.com/

Email: info@giasutainangtre.vn




Like This Article ? :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.