Cần tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Cần tìm gia sư

tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Tìm gia sư liên hệ:

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217
Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Gia sư lớp 7 tại nhà


Lớp 7 được đánh giá là năm học tương đối khó của chương trình THCS. Nó là nền tảng của các lớp tiếp theo. Để giúp Quý Phụ Huynh yên tâm hơn trong việc học tập của các bé. Ở độ tuổi này, nếu các bé có một nền kiến thức vững chắc thì việc học của các bé ở những năm tiếp theo sẽ dễ dàng hơn. Vì nó là bước đệm, bước khởi đầu của các bé ở Cấp II và Cấp III. Phương án thông minh nhất và hiệu quả nhất là việc tìm gia sư lớp 7 tại nhà dạy kèm cho các bé để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Tại sao nên tìm gia sư lớp 7 tại nhà dạy kèm cho con?

- Những kiến thức trong chương trình lớp 7 rất quan trọng, cần thiết cho các năm học tiếp theo, là nền tảng để con học tốt lớp 8, 9,…
- Bước vào lớp 7, các em học sinh hay có tư tưởng ham chơi, tâm lý thay đổi bất thường, chính vì thế cần tìm gia sư dạy kèm lớp 7 để tránh trường hợp nước đến chân mới nhảy.
- Học tốt môn Toán lớp 7, Ngữ Văn, Tiếng Anh và Vật Lý lớp 7 sẽ giúp các em có một kiến thức tổng quát. Đủ để đương đầu với kiến thức mới và khó hơn ở những lớp sau.
- Một khi thấy con trốn tránh, không chịu học bài, gia sư lớp 7 tại nhà sẽ nghiêm khắc để các em tập trung học hành.
- Con bạn sẽ vào khuôn khổ chuẩn mực của một học sinh khá giỏi và đạo đức tốt.

Vì sao lại chọn Daykemtainha.vn?

Chúng tôi luôn mang đem đến sự hài lòng khi Quý Phụ Huynh yêu cầu, sự tin tưởng, sự trách nhiệm daykemtainha.vn luôn đứng hàng đầu. Chỉ với 6 buổi học, đã thấy được sự tiến bộ rõ rệt của các Học Sinh. Điều mà chúng tôi luôn tự hào khi một ai đó nhắc đến " Daykemtainha.vn - uy tín chất lượng hàng đầu "  
Điểm nổi bật của chúng tôi để tạo sự lòng tin khi khách hàng chưa đã từng lựa chọn: Gia sư có bằng cấp, giấy tờ khi đến và nhận lớp. Đặc biệt, chúng tôi luôn kiểm tra trình độ của mọi Gia sư khi được giao lớp để đảm bảo sự uy tín. Sau buổi học đầu tiên, nếu Quý Phụ Huynh không hài lòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi Gia Sư khác và không tốn bất kỳ chi phí nào khác. Đồng thời, chúng tôi luôn chịu sự trách nhiệm và giải quyết vấn đề khi mọi chuyện xảy ra giữa Gia sư và Quý Phụ Huynh. Daykemtainha.vn luôn luôn lấy chữ “TÍN” làm hàng đầu. Vì thế, chúng tôi luôn nỗ lực để hoàn thiện mình.


Gia sư dạy lớp 7 của daykemtainha.vn là những ai?

Daykemtainha.vn hiện đang hợp tác rất nhiều giáo viên, cử nhân, sinh viên giỏi ở các trường như Đại Học Sư Phạm TP HCM, Đại học Sài Gòn, Đại Học Xã Hội và Nhân Văn, Đại Học Bách Khoa,...... với đội ngũ giáo viên, cử nhân, sinh viên có nhiều năm kinh nghiệm. Từ đó, chúng tôi nhận dạy kèm tại nhà tất cả các môn trên mọi Quận, Huyện của TP HCM. Nay daykemtainha.vn chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nhỏ trên bước đường thành công của con em Quý Phụ Huynh. Sự tiến bộ của các em sẽ là thành công của Chúng tôi. Daykemtainha.vn xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến tất cả Quý Phụ Huynh khi lựa chọn chúng tôi.

Gia sư dạy kèm lớp 7 tại daykemtainha.vn giúp các em nắm vững kiến thức các môn học chính

Đối với gia sư dạy kèm lớp 7 môn Toán

Mặc dù ngay từ khi vào lớp 6, Toán học đã được phân chia thành Hình học và Đại số, nhưng không phải học sinh nào cũng học tốt cả 2 nội dung này, có nhiều em thật sự còn mơ hồ.
Đại số
- Chương 1: Số hữu tỉ và số thực
- Chương 2: Hàm số và đồ thị
- Chương 3: Thống kê
- Chương 4: Biểu thức đại số
Hình học
- Chương 1: Đường thẳng vuông góc và song song
- Chương 2: Tam giác
- Chương 3: Quan hệ giữa các yếu tố, đồng quy trong tam giác.

Gia sư lớp 7 môn Ngữ Văn học sinh cần nắm vững

Ngữ Văn lớp 7 mang lại nhiều kiến thức bổ ích và mới mẻ đối với các em. Trên cơ sở cấu trúc cơ bản như đọc hiểu văn bản, làm văn, ngữ pháp các em sẽ được học thêm những kiến thức mới và nâng cao hơn.
Tác phẩm Văn học:
Học sinh lớp 7 sẽ được làm quen với các văn bản được chia theo từng giai đoạn, chủ đề các em nắm vững. Học sinh sẽ được biết đến các thể loại như Văn học nhật dụng, thể loại ca dao, dân ca, văn bản nghị luận, tác phẩm văn xuôi hay các bài thơ về nhiều chủ đề khác nhau nữa. Các em cần phải đọc hiểu và soạn bài trước trước khi đến lớp.
Đối với phần Tập làm văn:
Các em sẽ được tiếp xúc với các dạng văn như nghị luận, biểu cảm, các phép lập luận giải thích, chứng minh… để có thể hoàn thành tốt các bài văn.
Phần Ngữ pháp:
Học sinh lớp 7 cần nắm vững lý thuyết của từ, quan hệ từ, cụm từ, từ đồng âm, từ đồng nghĩa, trái nghĩa, câu, các phương pháp thường được sử dụng trong câu….



Chương trình gia sư lớp 7 tại nhà Vật Lý

Môn Vật Lý lớp 7 có lượng kiến thức tương đối lớn chia làm 3 chương:
- Chương 1: Quang học gồm các bài tập về ánh sáng, nguồn sáng, vật sáng, đường truyền ánh sáng, các bài tập về gương: gương cầu lồi, gương phẳng, gương cầu lõm vận dụng Định luật phản xạ ánh sáng để giải. Để nắm vững kiến thức các em cần một gia sư lớp 7 giỏi.
- Chương 2: Âm học làm quen với nguồn âm, môi trường truyền âm, độ cao – độ to của âm, phản xạ âm, tiếng vang và vận dụng kiến thức về âm để giải thích một số hiện tượng, từ đó thấy được ứng dụng trong cuộc sống.
- Chương 3: Điện học các em học sinh được làm quen với các loại điện tích, nguồn điện – dòng điện, và vật dẫn điện – cách điện,… an toàn khi sử dụng điện.
Nhìn vào phân phối chương trình Vật Lý 7 mỗi chương là một kiến thức mới, mặc dù gần gũi ngay trong cuộc sống hàng ngày nhưng không phải em nào cũng học tốt được. Như vậy là nên học cùng gia sư lớp 7 tại nhà đó là giải pháp rất hữu hiệu cho con em bạn.

Gia sư lớp 7 tại nhà môn Tiếng Anh

Chương trình gia sư Tiếng Anh lớp 7 khá nặng, các em sẽ được ôn tập lại một số thì đã học ở lớp dưới, học tiếp thì hiện tại hoàn thành, công thức so sánh, trạng từ, vị trí tính từ, viết lại câu đồng nghĩa,… Những kiến thức mới, nâng cao hơn nên ở một số em học sinh bỡ ngỡ là điều khó tránh.
- Unit 1: Back to school  (Trở lại trường học)
- Unit 2: Prsonal information (Thông tin cá nhân)
- Unit 3: At home (Ở nhà)
- Unit 4: At school (Ở trường)
- Unit 5: Work and play (Làm việc & giải trí)
- Unit 6: After school (Sau giờ học)
- Unit 7: The world of work (Thế giới của công việc)
- Unit 8: Places (Nơi chốn)
- Unit 9: At home and away (Ở nhà & đi xa)
- Unit 10: Health and hygiene (Sức khỏe & vệ sinh)
- Unit 11: Keep fit and stay health (Giữ gìn sức khỏe)
- Unit 12: Let’s eat (Hãy ăn nào)
- Unit 13: Activities (Các hoạt động)
- Unit 14: Freetime fun (Thư giãn trong thời gian rảnh)
- Unit 15: Going out (ra ngoài)
- Unit 16: People and places (Con người & chổ ở)


Quy trình giảng dạy của gia sư lớp 7 tại daykemtainha.vn


- Học sinh làm một bài kiểm tra để gia sư dạy kèm biết được năng lực học hiện tại của các em từ đó có phương pháp dạy phù hợp.
- Với học sinh mất gốc, yếu kém thì gia sư lớp 7 sẽ giúp học sinh lấy lại kiến thức đã bị hổng, có cách dạy để học sinh tiếp thu nhanh hơn, lấy lại hứng thú và tự tin trong học tập.
- Đối với những em học sinh khá, giỏi gia sư dạy kèm lớp 7 tại nhà sẽ có những dạng bài tập nâng cao, cách giải bài tập hay, gợi mở những kiến thức mới.
- Kết quả học tập của các em học sinh sẽ được theo dõi và báo cáo cho phụ huynh thường xuyên.
- Kết quả học tập của các em sẽ tiến bộ rõ rệt.

 Daykemtainha.vn luôn cam kết về chất lượng dạy và học

- Được học thử 1 – 3 buổi miễn phí để nắm bắt lực học hiện tại của học sinh.
- Mức học phí hợp lý nhất, không tự động tăng giá.
- Đổi gia sư khi nào phụ huynh cảm thấy gia sư lớp 7 có phương pháp dạy không phù hợp.
- Giúp các em học sinh hệ thống toàn bộ kiến thức, bám sát chương trình trong sách giáo khoa, có khả năng vận dụng lý thuyết đã được học để giải các bài tập một cách linh hoạt.
- Cam kết sau 10 buổi học sinh tiến bộ.
- Phương pháp dạy dễ nhớ, lý thuyết đi đôi với thực hành, khuyến khích các em sáng tạo, đảm bảo các em tiếp thu tốt và có kết quả học tập cao.
- Tạo sự hứng khởi, giúp các em tự tin.
Daykemtainha.vn luôn đặt lợi ích của các em học sinh và phụ huynh lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ tuyển gia sư bằng hết khả năng và tâm huyết của mình. Với kinh nghiệm gia sư lớp 7 chuyên môn, giàu kinh nghiệm, daykemtainha.vn tự tin khẳng định giúp các em học sinh lớp 7 đạt được sự tiến bộ vượt bậc.
=> Quý phụ huynh có thể Đăng ký ngay khóa học để nhận ưu đãi dành riêng cho 100 người đầu tiên TẠI ĐÂY, hoặc nếu có gì không rõ bạn có thể gọi đến chúng tôi 090 333 1985 – 09 87 87 0217 để tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết hơn.
Daykemtainha.vn là dự án giáo dục hướng đến mô hình học tập tại nhà, chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy kèm tại nhà chất lượng cao đến các quý phụ huynh có nhu cầu. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Daykemtainha.vn là APP đăng ký làm gia sư uy tín của Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Năng Trẻ và Daykemtainha.vn hiện đang là ứng dụng tìm kiếm gia sư nhanh nhất uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm gia sư qua ứng dụng Daykemtainha.vn.
Để lựa chọn gia sư tại ứng dụng Daykemtainha.vn, phụ huynh và học viên thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập cửa hàng CH-Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc App Store (Hệ điều hành IOS).
Bước 2: Nhấp “Daykemtainha.vn” trên thanh tìm kiếm và lựa chọn “cài đặt” để cài đặt ứng dụng. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất.
Sau khi cài đặt thành công ứng dụng phụ huynh, học viên khởi động ứng dụng và sử dụng.
Bước 3: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua các mục giới thiệu.
Bước 4: Lựa chọn đối tượng sử dụng ứng dụng. Nếu là phụ huynh/học viên thì lựa chọn phụ huynh/học viên. Sau đó nhấp “Bắt đầu sử dụng”.
Bước 5: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua hướng dẫn. Sau khi đọc hướng dẫn trên ứng dụng, người dùng nhấp “Tôi đã hiểu” để tiếp tục.
Bước 6: Bấm vào phần tài khoản, người dùng chọn đăng nhập bằng "Facebook" hoặc "Google". Sau khi đăng ký thành công, ứng dụng sẽ hiện thông tin người dùng và có thể cập nhật hình đại diện.
Bước 7: Người dùng vào mục Gia sư đề tìm gia sư theo yêu cầu. Người dùng chọn gia sư theo môn học và chọn bộ lọc thuộc thông minh ở bên phải thanh tìm kiếm để tìm gia sư chính xác hơn (bao gồm thông tin về năm sinh, giới tính, trình độ, khu vực). Sau khi chọn các mục yêu cầu về gia sư, người dùng nhấp “Áp dụng” để tìm gia sư.
Bước 8: Người dùng kích chọn vào gia sư phù hợp sau đó đăng yêu cầu. Để đăng yêu cầu, người dùng chọn “Tạo yêu cầu” ở góc phải màn hình. Tại phần này, người dùng điền đầy đủ thông tin tại các mục hiển thị. Sau đó nhấp “Tạo yêu cầu” để hoàn thành. Sau khi Tạo yêu cầu thành công, bộ phận giao lớp sẽ kiểm duyệt và ưu tiên gia sư mà người dùng đã lựa chọn.

Riêng website của Trung tâm: http://www.daykemtainha.vn/ đã có hơn 50.000 gia sư đăng ký công việc dạy kèm tại nhà cho hơn 90 lớp mới mỗi ngày, đi cùng tỷ lệ nhận lớp thành công lên đến 90% và có hơn 1.200 phụ huynh đã tin tưởng, hài lòng với những tiện ích mà Trung tâm đem lại.
Daykemtainha.vn luôn lắng nghe ý kiến và sự phản hồi từ phía phụ huynh và các em học sinh, chúng tôi luôn chắc lọc lại những gia sư chất lượng giảng dạy tốt nhất và được sự hài lòng từ phía các phụ huynh đã cho con em học với gia sư chúng tôi. Mọi chi tiết cần tìm gia sư lớp 7 tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

Website : http://www.timgiasu.com/

Email: info@giasutainangtre.vn




Like This Article ? :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.