Cần tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Cần tìm gia sư

tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Tìm gia sư liên hệ:

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217
Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Gia sư môn Toán lớp 10 tại nhà


Có rất nhiều em học sinh khi bước vào cấp III cảm thấy vô cùng bỡ ngỡ vì kiến thức mới khó có thể tiếp thu được. Đặc biệt là môn Toán, chương trình càng lên cao thì sẽ càng khó. Trong thời gian gần đây quý phụ huynh thấy tình hình học môn Toán của con em mình yếu hơn so với thời gian trước. Đây là lúc bạn cần tới sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ gia sư dạy kèm môn Toán lớp 10. Họ sẽ giúp các em lấy lại sự tự tin và nắm vững những kiến thức chỉ trong thời gian ngắn nhất.

Gia sư dạy kèm môn Toán lớp 10 có quan trọng không?

Có không ít phụ huynh và học sinh đều quan niệm rằng cuộc chiến cấp III chỉ bắt đầu khi đã bước vào lớp 12. Nhưng có một thực tế là, để các em có một kiến thức và nền tảng vững chắc nhất để tham gia vào kì thi đại học đạt kết quả cao thì cần phải khởi động ngay từ khi bước vào lớp 10.
Nếu con em bạn đã bắt đầu lựa chọn khối A để bắt đầu niềm đam mê của mình. Vậy thì cho các em học kèm với đội ngũ gia sư môn Toán lớp 10 tại nhà chính là giải pháp tốt nhất để có thể củng cố, nâng cao kiến thức môn toán một cách đơn giản nhất.


Tìm gia sư dạy kèm môn Toán lớp 10 ở đâu?

Quý phụ huynh đang cảm thấy hoang mang vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị đang cùng cung cấp dịch vụ gia sư dạy kèm môn Toán lớp 10. Điều này khiến bạn gặp khó khăn vì không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mới đảm bảo uy tín?
Ngay từ bây giờ hãy liên hệ với chúng tôi - daykemtainha.vn, một trong những đơn vị chuyên cung cấp gia sư dạy kèm tại nhà uy tín chất lượng. Chúng tôi xin cam kết sẽ chỉ giới thiệu những gia sư tốt nhất, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, hiện tại đang theo học hoặc giảng dạy tại những trường uy tín.

Lợi ích to lớn của việc học  thêm cùng gia sư Toán lớp 10

Với những tình trạng vừa nêu trên, có thể nói việc tìm gia sư Toán lớp 10 là một giải pháp hiệu quả nhất nhằm giúp con em của quý phụ huynh chắc chắn vượt qua những khó khăn đầu đời này.
Đội ngũ gia sư sư phạm tại daykemtainha.vn sẽ là một người hỗ trợ đắc lực cho các em học sinh lớp 10, không những có thể giúp học sinh hiểu sâu lí thuyết, mà còn giúp các em thành thạo việc giải bài tập một cách chính xác bằng nhiều phương pháp sư phạm chuyên nghiệp. Thông qua đó khả năng tư duy và kĩ năng giải quyết vấn đề của các em được nâng cao.
- Học tập tại nhà với hình thức “1 kèm 1” (hoặc 2, 3), theo sát từng quá trình học tập, chắc chắn sẽ hiệu quả hơn một lớp học quá đông.
- Gia sư Toán lớp 10 có chuyên nghiệp và kiến thức chuyên sâu, cũng như có giáo án và tài liệu học tập đa dạng, khoa học, mới nhất nhằm đảm bảo sự đầy đủ về mặt kiến thức và kĩ năng cho học sinh.
- Truyền đạt kiến thức mới chỉ khi học sinh đã hiểu rõ và thông thạo bài cũ.
- Luôn sẵn sàng giải đáp và giải thích một cách kịp thời những khúc mắc cho học sinh.
- Có đủ thời gian để Gia sư dạy Toán lớp 10 nắm rõ ưu - nhược điểm của học sinh, từ đó có chiến lược để phát triển các em, giúp các em học tập hiệu quả và nhanh tiến bộ hơn.
- Không khí học tập thoải mái và thân thiện hơn khi ở lớp, từ đó việc tiếp thu sẽ hiệu quả hơn.
- Phụ huynh có thể quan sát và kiểm soát quá trình học của con em mình bất cứ khi nào.
- Hơn nữa, Gia sư Toán lớp 10 luôn cập nhật từng ngày những thông tin mới nhất về kì thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng như: thể lệ thi, dạng đề thi, nội dung thi,... nhằm thiết kế giáo án, lộ trình và chiến lược học tập tối ưu cho học sinh.

Nội dung chương trình học môn Toán lớp 10 bao gồm:

Gia sư môn Toán lớp 10 có 2 phần Đại số và Hình học

Đại số với 62 tiết học gồm 6 chương:
- Chương I: Mệnh đề – Tập hợp;
- Chương II: Hàm số bậc nhất và bậc hai
- Chương III: Phương trình và hệ phương trình
- Chương IV: Bất đẳng thức – Bất phương trình
- Chương V: Thống kê
- Chương VI: Góc lượng giác và cung lượng giác
Hình học với 42 tiết học gồm 3 chương:
- Chương I: Vectơ
- Chương II: Tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng
- Chương III: Phương pháp toạ độ trong mặt phẳng


Gia sư Toán lớp 10 có phương pháp dạy học hiệu quả

Để giúp học sinh đạt được các mục tiêu vừa nêu trên chắc chắn không phải là chuyện dễ, do đó gia sư môn Toán tại daykemtainha.vn sẽ sử dụng và phối hợp nhiều phương pháp dạy và học Toán khác nhau sao cho phù hợp với đặc điểm và khả năng của từng học sinh. Cụ thể, Gia sư Toán lớp 10 sẽ sử dụng 3 phương pháp dạy học chính:

- Phương pháp dạy học dùng ngôn ngữ

Gia sư dạy môn Toán lớp 10 sẽ sử dụng lời nói để kể chuyện, trình bày, giải thích, diễn giảng nội dung bài học một cách có hệ thống, logic và đơn giản nhất có thể cho học sinh tiếp thu. Song song đó, để tích cực hóa hoạt động nhận thức và kinh nghiệm (kiến thức) đã có của học sinh, gia sư sẽ trò chuyện và vấn đáp một cách thân thiện và cởi mở với học sinh (như hai người bạn đang nói về một chủ đề yêu thích) với hệ thống các câu hỏi mở nhằm giúp học sinh hiểu vấn đề sâu và rộng hơn.

- Phương pháp dạy học trực quan

Gia sư Toán lớp 10 sẽ cố gắng nhất có thể để cụ thể hóa và minh họa các khái niệm Toán trừu tượng như phép cộng, trừ,... tập hợp, mệnh đề, hàm số, đồ thị,... để học sinh có thể dễ dàng quan sát, hình dung, tưởng tượng thông qua hình minh họa, video clip, dụng cụ học tập,... với màu sắc, kiểu dáng, hình thù bắt mắt sinh động tạo hứng thú học tập và dễ tiếp thu hơn cho học sinh.

 - Phương pháp dạy học thực hành

Đối với các phương pháp dạy học thực hành, sau quá trình học lí thuyết kèm ví dụ minh họa, học sinh sẽ được luyện tập dưới sự chỉ dẫn, điều khiển và định hướng của gia sư, học sinh sẽ lặp đi lặp lại nhiều lần quá trình này nhằm hình thành và phát triển các kĩ năng, kĩ xảo trong việc tư duy, suy luận, trình bày suy nghĩ ra giấy sau khi lĩnh hội kiến thức. Tất nhiên, yếu tố quyết định sự thành công của việc sử dụng phương pháp này là hệ thống các bài tập được xây dựng một cách logic (từ dễ đến khó, từ cơ bản đến tổng hợp) và đa dạng cũng như các phương pháp đơn giản nhưng hữu dụng nhất để giải bài tập. Song song với quá trình này, Gia sư Toán lớp 10 sẽ kiểm tra định kì thông qua các bài kiểm tra nhằm đánh giá sự tiếp thu và tiến bộ của học sinh, thông qua đó sẽ điều chỉnh phương pháp dạy học nhằm giúp học sinh tiến bộ nhanh hơn.
Quá trình dạy và học sẽ dựa vào sách giáo khoa là chính, Gia sư Toán lớp 10 cũng không quên rèn luyện cho các em học sinh những kỉ năng tự học và nghiên cứu sách, tài liệu một các độc lập và khoa học nhằm giúp các em có bản lĩnh và chủ động hơn trong việc học tập.


Daykemtainha.vn – địa chỉ đáng tin cậy nhất để tìm gia sư dạy kèm Toán lớp 10 tại nhà

Đội ngũ gia sư tại daykemtainha.vn được đào tạo chính qui, có kiến thức cao, chuyên môn và kinh nghiệm, với tinh thần có thể không là những người xuất sắc nhất nhưng chắc chắn là những người tâm huyết và chăm chỉ nhất với mong muốn có thể hỗ trợ Quý phụ huynh trong việc giúp các em học sinh lớp 10:
- Tự tin hơn vào  bản thân.
- Thành thạo việc tính toán thông qua chương trình Toán lớp 10.
- Xây dựng hệ thống kiến thức căn bản thông qua việc hiểu sâu lí thuyết.
- Theo kịp chương trình trên lớp.
- Tính toán nhanh và nhạy bén hơn, suy nghĩ sâu hơn.
- Không cần nhớ quá nhiều kiến thức và công thức không cần thiết, mà có thể suy luận từ 1 công thức ban đầu (tiết kiệm bộ nhớ).
- Có thể xác định phương hướng hoặc lập kế hoạch khi đối mặt với một bài toán, thành thạo các bước suy luận và giải quyết vấn đề.
- Làm chủ tình hình khi giải bài tập.
- Có thể tự học Toán thông qua Sách giáo khoa, đề cương.
- Đạt điểm cao trong các kì kiểm tra.
- Nắm rõ và thành thạo các dạng bài cũng như cách làm, hướng suy nghĩ trong đề thi Đại học, Cao đẳng có nội dung Toán lớp 10.
Đặc biệt, mục tiêu cao nhất của Gia sư Toán lớp 10 đó là khơi gợi lòng yêu thích và hứng thú với môn Toán, đặc biệt là toán lớp 10 ở các em, từ có các em có thể nâng cao khả năng tư duy và phát hiện những khả năng tiềm ẩn của bản thân, đồng thời có thể học tốt Toán lớp 10 và là tiền đề để học tốt môn Toán.

Daykemtainha.vn luôn đặt lợi ích của các em học sinh và phụ huynh lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ tuyển gia sư bằng hết khả năng và tâm huyết của mình. Với kinh nghiệm gia sư môn Toán lớp 10 chuyên môn, giàu kinh nghiệm, daykemtainha.vn tự tin khẳng định giúp các em học sinh lớp 10 đạt được sự tiến bộ vượt bậc.
=> Quý phụ huynh có thể Đăng ký ngay khóa học để nhận ưu đãi dành riêng cho 100 người đầu tiên TẠI ĐÂY, hoặc nếu có gì không rõ bạn có thể gọi đến chúng tôi 090 333 1985 – 09 87 87 0217 để tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết hơn.
Daykemtainha.vn là dự án giáo dục hướng đến mô hình học tập tại nhà, chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy kèm tại nhà chất lượng cao đến các quý phụ huynh có nhu cầu. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Daykemtainha.vn là APP đăng ký làm gia sư uy tín của Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Năng Trẻ và Daykemtainha.vn hiện đang là ứng dụng tìm kiếm gia sư nhanh nhất uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm gia sư qua ứng dụng Daykemtainha.vn.
Để lựa chọn gia sư tại ứng dụng Daykemtainha.vn, phụ huynh và học viên thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập cửa hàng CH-Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc App Store (Hệ điều hành IOS).
Bước 2: Nhấp “Daykemtainha.vn” trên thanh tìm kiếm và lựa chọn “cài đặt” để cài đặt ứng dụng. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất.
Sau khi cài đặt thành công ứng dụng phụ huynh, học viên khởi động ứng dụng và sử dụng.
Bước 3: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua các mục giới thiệu.
Bước 4: Lựa chọn đối tượng sử dụng ứng dụng. Nếu là phụ huynh/học viên thì lựa chọn phụ huynh/học viên. Sau đó nhấp “Bắt đầu sử dụng”.
Bước 5: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua hướng dẫn. Sau khi đọc hướng dẫn trên ứng dụng, người dùng nhấp “Tôi đã hiểu” để tiếp tục.
Bước 6: Bấm vào phần tài khoản, người dùng chọn đăng nhập bằng "Facebook" hoặc "Google". Sau khi đăng ký thành công, ứng dụng sẽ hiện thông tin người dùng và có thể cập nhật hình đại diện.
Bước 7: Người dùng vào mục Gia sư đề tìm gia sư theo yêu cầu. Người dùng chọn gia sư theo môn học và chọn bộ lọc thuộc thông minh ở bên phải thanh tìm kiếm để tìm gia sư chính xác hơn (bao gồm thông tin về năm sinh, giới tính, trình độ, khu vực). Sau khi chọn các mục yêu cầu về gia sư, người dùng nhấp “Áp dụng” để tìm gia sư.
Bước 8: Người dùng kích chọn vào gia sư phù hợp sau đó đăng yêu cầu. Để đăng yêu cầu, người dùng chọn “Tạo yêu cầu” ở góc phải màn hình. Tại phần này, người dùng điền đầy đủ thông tin tại các mục hiển thị. Sau đó nhấp “Tạo yêu cầu” để hoàn thành. Sau khi Tạo yêu cầu thành công, bộ phận giao lớp sẽ kiểm duyệt và ưu tiên gia sư mà người dùng đã lựa chọn.

Riêng website của Trung tâm: http://www.daykemtainha.vn/ đã có hơn 50.000 gia sư đăng ký công việc dạy kèm tại nhà cho hơn 90 lớp mới mỗi ngày, đi cùng tỷ lệ nhận lớp thành công lên đến 90% và có hơn 1.200 phụ huynh đã tin tưởng, hài lòng với những tiện ích mà Trung tâm đem lại.
Daykemtainha.vn luôn lắng nghe ý kiến và sự phản hồi từ phía phụ huynh và các em học sinh, chúng tôi luôn chắc lọc lại những gia sư chất lượng giảng dạy tốt nhất và được sự hài lòng từ phía các phụ huynh đã cho con em học với gia sư chúng tôi. Mọi chi tiết cần tìm gia sư môn Toán lớp 10 tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

Website : http://www.timgiasu.com/

Email: info@giasutainangtre.vn



Like This Article ? :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.