Cần tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Cần tìm gia sư

tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Tìm gia sư liên hệ:

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217
Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Gia sư dạy môn Ngữ văn lớp 9 tại nhà


Như chúng ta đã biết, Ngữ văn lớp 9 là một trong ba môn thi bắt buộc để xét tuyển lên lớp 10 đối với tất cả học sinh Trung học cơ sở. Muốn đạt điểm cao môn học này, một mặt yêu cầu đối với người học cần có tư duy logic, câu từ mạch lạc, ý văn rõ ràng, đặc biệt là độ cảm thụ văn học sâu sắc. Mặt khác, nó còn đòi hỏi người dạy có đầy đủ kiến thức lí luận lẫn kiến thức xã hội, sự đam mê và kỹ năng sư phạm cần thiết.
Bên cạnh đó các em còn phải nắm bắt và vận dụng sáng tạo những biện pháp nghệ thuật, các dạng ngữ pháp về câu từ để có thể làm những bài văn hay, hấp dẫn và lôi cuốn người đọc. Vì vậy, để học tốt, các em cần trang bị cho mình những kỹ năng thích hợp, đồng thời cần tìm cho mình sự yêu thích, hứng thú khi học bộ môn này.
Chương trình học ngày càng phức tạp, yêu cầu đối với học sinh lại ngày càng cao. Nhiều em không có hứng thú với bộ môn này, đặc biệt là với phần lớn những học sinh nam, những bài viết của các em thường khô khan, trong các bài học các em chưa hiểu và nắm bắt được đề cũng như các thao tác khi làm một bài văn. Điều đó kéo theo kết quả học tập bị giảm sút, dẫn đến ảnh hưởng đến kết quả học tập chung. Nhiều bậc phu huynh cảm thấy lo lắng, gặp nhiều khó khăn trong việc kèm cặp con em mình.
Daykemtainha.vn luôn sẵn sàng cung cấp đội ngũ gia sư dạy môn Ngữ Văn chất lượng, đặc biệt là đội ngũ gia sư dạy môn Ngữ Văn lớp 9. Với tinh thần, trách nhiệm, sự nhiệt huyết, để đảm bảo làm hài lòng quý phụ huynh cũng như đáp ứng nhu cầu học tập của các em học sinh. Đội ngũ gia sư chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đạt giúp các em đạt kết quả tốt nhất. Đặc  biệt trong  thời gian nước rút ôn thi vào lớp 10 thì gia sư dạy môn Ngữ văn lớp 9 của daykemtainha.vn sẽ giúp bạn vượt qua rào cản sợ hãi để tự tin vượt qua kỳ thi dễ dàng.


Hệ thống văn bản của môn học Ngữ văn lớp 9

Học kì I

- Phong cách Hồ Chí Minh (Lê Anh Trà)
- Đấu tranh cho một thế giới hòa bình ( Mác-Két)
- Chuyện Người con gái Nam Xương (Nguyễn Dữ)
- Hoàng Lê Nhất Thống chí (Hồi thứ 14)
- Truyện Kiều (Nguyễn Du): Chị em Thúy Kiều, Cảnh ngày xuân, Kiều ở lầu Ngưng Bích
- Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga (Nguyễn Đình Chiểu)
- Bài thơ về Tiểu đội xe không kính (Phạm Tiến Duật)
- Đồng chí (Chính Hữu)
- Đoàn thuyền đánh cá (Huy Cận)
- Bếp lửa ( Bằng Việt)
- Khúc hát ru những em bé lớn trên lưng mẹ (Nguyễn Khoa Điềm)
- Ánh trăng (Nguyễn Duy)
- Làng (Kim Lân)
- Lặng lẽ Sapa (Nguyễn Thành Long)
- Chiếc lược ngà (Nguyễn Quang Sáng)
- Cố hương (Lỗ Tấn)
- Những đứa trẻ (Trích Thời Thơ ấu)

Học kì II

- Bàn về đọc sách (Chu Quang Tiềm)
- Tiếng nói của văn nghệ (Nguyễn Đình Thi)
- Chuẩn bị hành trang vào thế kỉ mới (Vũ Khoan)
- Chó sói và cừu trong thơ ngụ ngôn của La Phông Ten
- Mùa xuân nho nhỏ (Thanh Hải)
- Viếng lăng Bác (Viễn Phương)
- Sang thu (Hữu Thỉnh)
- Nói với con (Y Phương)
- Mây và sóng (Tago)
- Những ngôi sao xa xôi (Lê Minh Khuê)
- Rô bin xơn ngoài đảo hoang (Đe-ni-ơn Đi phô)


Cấu trúc đề thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn

- Cấu trúc của đề thi môn Ngữ văn vào lớp 10 THPT hiện nay thường có từ 2 – 4 câu hỏi, trong đó mỗi câu lại chia thành nhiều ý nhỏ để các em làm bài.
- Các câu hỏi thường có nhiều dạng, mỗi dạng lại có điểm số khác nhau tùy thuộc vào độ khó của câu hỏi đó. Thường sẽ có câu hỏi về kiến thức cơ bản, câu hỏi nghị luận xã hội và câu hỏi về nghị luận văn học.
- Riêng câu hỏi về kiến thức cơ bản là câu hỏi dễ lấy điểm hay còn gọi là câu “gỡ điểm”. Bao gồm những kiến thức rất cơ bản, không hề chuyên sâu.
- Về câu hỏi văn học hay câu nghị luận xã hội thì có độ khó cao hơn, yêu cầu các em học sinh phải có cái nhìn riêng của mình.
Từ phân tích thực tế, đội ngũ gia sư dạy môn Ngữ Văn lớp 9 chúng tôi nhận thấy rất nhiều bạn học sinh lớp 9 đã dành nhiều thời gian và công sức cho việc ôn thi với mong muốn có thể đậu vào các lớp chuyên, lớp chọn của cấp THPT. Trong đó có không ít em học sinh đầu tư nhiều tiền bạc để mua sách tham khảo, ôn thi tại nhiều trung tâm. Cũng có nhiều em học với gia sư Ngữ văn lớp 9. Tuy nhiên, sự đầu tư và cách thức đầu tư đó chưa thật sự đúng cách dẫn đến kết quả không như mong muốn. Từ các Form đề thi trong những năm gần đây cũng như kinh nghiệm làm bài thi của các bạn đi trước, daykemtainha.vn xin đưa một số lỗi trong quá trình làm bài thi tốt nghiệp môn Ngữ văn lớp 9 như sau.

1. Về kiến thức:

- Không nhớ chính xác hoàn cảnh sáng tác, nội dung, giá trị của tác phẩm của các tác phẩm văn học.
- Nhầm lẫn kiến thức về đặc điểm, phong cách văn học của các tác giả và đặc điểm các nhân vật văn học.
- Viết sai tên tác phẩm hay tên đoạn trích

2. Về kĩ năng:

- Không đọc kĩ đề để xác định yêu cầu của đề bài dẫn đến diễn đạt dài dòng, lủng củng, sai trọng tâm.
- Không biết xây dựng hệ thống các luận điểm, luận cứ
- Xây dựng bố cục đoạn văn chưa hợp lí và câu chủ đoạn không rõ ràng
- Phân bố thời gian làm bài chưa hợp lí
- Dành quá nhiều thời gian cho phần Tiếng Việt mà lại quên chú trọng đầu tư phần Văn học.
Vậy, làm thế nào để giúp học sinh khắc phục được những hạn chế trên? Chỉ thời gian học tập trên lớp thôi là không bao giờ đủ để các em học sinh có thể ôn tập kỹ kiến thức được. Vì ngoài môn Ngữ Văn, các em còn phải ôn luyện Toán và Ngoại ngữ. Vì thế mà việc tìm gia sư dạy Ngữ Văn lớp 9 là nhiệm vụ không thể thiếu của bậc phụ huynh.

Ưu điểm của đội ngũ Gia sư môn Văn lớp 9 tại daykemtainha.vn


- Tốt nghiệp chuyên ngành Ngữ văn.
- Kiến thức chuyên môn về văn học sâu sắc, hiểu biết sâu rộng, bám sát thực tiễn cuộc sống.
- Kĩ năng giảng chuyên nghiệp, phù hợp với từng năng lực học sinh.
- Phương pháp dạy học hiệu quả, sáng tạo, khơi gợi được năng lực học tập Ngữ văn cho các em.
- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện, yêu thương học sinh, hết lòng tận tụy với nghề.
- Thái độ làm việc ân cần, chu đáo, nhiệt tình; tác phong sư phạm nghiêm túc, công bằng, đúng giờ và giữ uy tín; không ngừng học tập và rèn luyện để nâng cao kiến thức chuyên môn và kĩ năng nghề.

Daykemtainha.vn sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn đáng tin tưởng cho quý phụ huynh và các em học sinh

+ Daykemtainha.vn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, hòa nhã, lịch sự và sẵn sàng trả lời những thắc mắc của bạn về gia sư môn Ngữ Văn lớp 9.
+ Daykemtainha.vn có đội ngũ gia sư gồm sinh viên và giáo viên được chọn lựa kĩ càng, đã qua kiểm tra năng lực giảng dạy môn Ngữ văn lớp 9. Họ hiện là những sinh viên khá giỏi, những giáo viên đang dạy học môn Văn ở các trường THCS, THPT. Đặc biệt, kiến thức chuyên môn, kĩ năng và phương pháp dạy học luôn đáp ứng được tiêu chí: chất lượng cao – tiết học tốt – hiệu quả như ý.
+ Gia sư môn Ngữ Văn lớp 9 có chuyên môn lẫn kĩ năng thật giỏi, họ có nhiều bài học kinh nghiệm dạy môn Ngữ Văn lớp 9. Việc ra đề, luyện đề thi môn Văn lớp 9 cho kì thi tốt nghiệp cấp 2 và thi tuyển sinh lớp 10 hoàn toàn đảm bảo chất lượng từ Daykemtainha.vn đáng tin cậy.
+ Daykemtainha.vn chuyên giới thiệu những gia sư môn Ngữ Văn lớp 9 có ngoại hình dễ nhìn, tác phong và đạo đức nghề nghiệp chuyên nghiệp, yêu nghề, yêu trẻ đặc biệt say mê nghiên cứu văn học.
+ Gia sư Ngữ Văn lớp 9 của Daykemtainha.vn luôn được quý phụ huynh hài lòng và yêu thích không chỉ về chất lượng mà học phí cũng rất phù hợp với điều kiện của gia đình bạn.
Sự lựa chọn gia sư môn Ngữ Văn lớp 9 rất quan trọng, Daykemtainha.vn chúng tôi tin rằng với những chia sẻ trên đây quý phụ huynh sẽ có độ tin cậy dành cho chúng tôi. Chắc chắn rằng, quý phụ huynh sẽ luôn đi đúng hướng khi lựa chọn Daykemtainha.vn để tìm một gia sư dạy kèm môn Ngữ Văn lớp 9 cho con em mình.

=> Quý phụ huynh có thể Đăng ký ngay khóa học để nhận ưu đãi dành riêng cho 100 người đầu tiên TẠI ĐÂY, hoặc nếu có gì không rõ bạn có thể gọi đến chúng tôi 090 333 1985 – 09 87 87 0217 để tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết hơn.
Daykemtainha.vn là dự án giáo dục hướng đến mô hình học tập tại nhà, chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy kèm tại nhà chất lượng cao đến các quý phụ huynh có nhu cầu. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Daykemtainha.vn là APP đăng ký làm gia sư uy tín của Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Năng Trẻ và Daykemtainha.vn hiện đang là ứng dụng tìm kiếm gia sư nhanh nhất uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm gia sư qua ứng dụng Daykemtainha.vn.
Để lựa chọn gia sư tại ứng dụng Daykemtainha.vn, phụ huynh và học viên thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập cửa hàng CH-Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc App Store (Hệ điều hành IOS).
Bước 2: Nhấp “Daykemtainha.vn” trên thanh tìm kiếm và lựa chọn “cài đặt” để cài đặt ứng dụng. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất.
Sau khi cài đặt thành công ứng dụng phụ huynh, học viên khởi động ứng dụng và sử dụng.
Bước 3: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua các mục giới thiệu.
Bước 4: Lựa chọn đối tượng sử dụng ứng dụng. Nếu là phụ huynh/học viên thì lựa chọn phụ huynh/học viên. Sau đó nhấp “Bắt đầu sử dụng”.
Bước 5: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua hướng dẫn. Sau khi đọc hướng dẫn trên ứng dụng, người dùng nhấp “Tôi đã hiểu” để tiếp tục.
Bước 6: Bấm vào phần tài khoản, người dùng chọn đăng nhập bằng "Facebook" hoặc "Google". Sau khi đăng ký thành công, ứng dụng sẽ hiện thông tin người dùng và có thể cập nhật hình đại diện.
Bước 7: Người dùng vào mục Gia sư đề tìm gia sư theo yêu cầu. Người dùng chọn gia sư theo môn học và chọn bộ lọc thuộc thông minh ở bên phải thanh tìm kiếm để tìm gia sư chính xác hơn (bao gồm thông tin về năm sinh, giới tính, trình độ, khu vực). Sau khi chọn các mục yêu cầu về gia sư, người dùng nhấp “Áp dụng” để tìm gia sư.
Bước 8: Người dùng kích chọn vào gia sư phù hợp sau đó đăng yêu cầu. Để đăng yêu cầu, người dùng chọn “Tạo yêu cầu” ở góc phải màn hình. Tại phần này, người dùng điền đầy đủ thông tin tại các mục hiển thị. Sau đó nhấp “Tạo yêu cầu” để hoàn thành. Sau khi Tạo yêu cầu thành công, bộ phận giao lớp sẽ kiểm duyệt và ưu tiên gia sư mà người dùng đã lựa chọn.

Riêng website của Trung tâm: http://www.daykemtainha.vn/ đã có hơn 50.000 gia sư đăng ký công việc dạy kèm tại nhà cho hơn 90 lớp mới mỗi ngày, đi cùng tỷ lệ nhận lớp thành công lên đến 90% và có hơn 1.200 phụ huynh đã tin tưởng, hài lòng với những tiện ích mà Trung tâm đem lại.
Daykemtainha.vn luôn lắng nghe ý kiến và sự phản hồi từ phía phụ huynh và các em học sinh, chúng tôi luôn chắc lọc lại những gia sư chất lượng giảng dạy tốt nhất và được sự hài lòng từ phía các phụ huynh đã cho con em học với gia sư chúng tôi. Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy môn Ngữ Văn lớp 9 tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

Website : http://www.timgiasu.com/

Email: info@giasutainangtre.vn


Like This Article ? :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.