Cần tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Cần tìm gia sư

tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Tìm gia sư liên hệ:

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217
Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Tìm gia sư vật lý lớp 11 tại nhà


Anh ( chị ) đã bao giờ nghĩ đến việc tìm một gia sư Lý lớp 11 cho con ?

Gia sư lý lớp 11 liệu có giúp con mình khắc phục được những khó khăn trong việc học tâp ?

Nếu bạn muốn có nhiều phương pháp và thủ thuật trong môn Vật Lý hơn ,hãy liên hệ với trung tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ .Đội ngũ gia sư lý lớp 11 của chúng tôi là những giáo viên giỏi chuyên dạy gia sư lý lớp 11 và sinh viên các trường đại học như BÁCH KHOA, KHOA HỌC TỰ NHIÊN, KINH TẾ, ĐH SƯ PHẠM ,có điểm thi đại học môn Vật Lý rất cao và nhiều bạn đạt điểm tuyệt đối ,chắc chắn sẽ giúp học sinh tiến bộ và đạt được mục tiêu trong những kỳ thi sắp tới !


Mỗi năm Bộ đều thay đổi cấu trúc đề thi Đại Học ,tuy nhiên nhìn chung nội dung đề thi cũng không có nhiều thay đổi .

Đối với môn Vật Lý ,sẽ thi theo hình thức trắc nghiệm với nội dung chủ yếu ở lớp 12 ,nhưng không vì vậy mà học sinh 11 có thể chủ quan với nền tảng kiến thức Vật Lý 11.Ngoài việc phải học thật giỏi Vật Lý để đạt thành tích cao trong học tập ,Vật Lý 11 sẽ cung cấp cho học sinh những kiến thức để phục vụ cho việc học Vật Lý 12 và thi Đại Học .

Lớp 11 ,học sinh cần phải rèn luyện dần để quen dần với phương pháp thi trắc nghiệm sẽ gặp rất nhiều ở lớp 12 và là hình thức thi ở các kỳ thi Tốt Nghiệp ,CĐ-ĐH. Gia Sư Thanh Tâm sẽ đưa ra một vài lời khuyên cho các bạn học sinh để học tốt Vật Lý 11 và phương pháp làm bài thi trắc nghiệm :

Ôn tập lý thuyết: Để đạt hiệu quả cao nhất, các bạn nên học thật kỹ lý thuyết, không những các dạng câu hỏi ở mức độ vừa phải mà còn phải chịu khó học thuộc và tổng hợp được kiến thức. Đối với câu hỏi trắc nghiệm về lý thuyết, đề thi sẽ khai thác tối đa các hiện tượng, khái niệm hoặc công thức mà nếu bạn chưa nắm kỹ dễ bị nhầm lẫn.

 www.giasutoanlyhoa.net
Rèn luyện các dạng bài tập: Đối với trắc nghiệm, bạn nên mạnh dạn từ bỏ các loại bài tập thuộc vào một trong ba điều sau:

Đề bài quá dài, quá rườm rà hoặc hình vẽ phải mô tả phức tạp.

Bài giải cần quá nhiều giai đoạn biến đổi.

Kiến thức lý thuyết vật lý để giải bài tập không có trong nội dung sách giáo khoa và cấu trúc đề thi

Ngoài ra, khi làm bài, các bạn lưu ý cách làm bài thi trắc nghiệm môn Lý cũng như các môn thi trắc nghiệm nói chung là: Cần đọc kỹ câu hỏi, không bỏ sót từ nào của phần dẫn để nắm thật chắc nội dung mà đề bài yêu cầu trả lời. Cân nhắc để chọn đúng phương án trả lời. Chú ý tới các từ phủ định như “không”, “không đúng”, “sai”… Phải đọc và xem xét hết cả bốn phương án trình bày a, b, c, d trong phần lựa chọn, tránh những trường hợp vừa đọc được một phương án đã cảm thấy đúng ngay và không đọc các phương án tiếp theo.

Tạm bỏ qua những câu khó để chuyển sang làm những câu khác “dễ hơn”, rồi quay lại làm những câu đó sau. Không bỏ sót hoặc để trống bất kỳ câu nào. Khi thời gian làm bài thi gần hết mà còn một số câu chưa giải quyết xong, các bạn cần chọn nhanh đáp án hợp lý nhất cho những câu chưa trả lời. Không nên để trống một câu nào, “thà tô nhầm còn hơn bỏ sót”, đừng bỏ qua “dự đoán” trong việc chọn phương án trả lời.

www.giasuly.net


Nếu bạn muốn có nhiều phương pháp và thủ thuật trong môn Vật Lý hơn ,hãy liên hệ với trung tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ .Đội ngũ gia sư lý lớp 11 của chúng tôi là những giáo viên giỏi chuyên dạy gia sư lý lớp 11 và sinh viên các trường đại học lớn tại Hà Nội ,có điểm thi đại học môn Vật Lý rất cao và nhiều bạn đạt điểm tuyệt đối ,chắc chắn sẽ giúp học sinh tiến bộ và đạt được mục tiêu trong những kỳ thi sắp tới !

Phụ huynh chọn giáo viên  phù hợp tại link này: https://www.daykemtainha.vn/gia-su
Like This Article ? :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.