Cần tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Cần tìm gia sư

tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Tìm gia sư liên hệ:

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217
Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Tìm gia sư luyện thi vào lớp 10

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp gia sư ôn luyện thi chúng tôi đã giúp rất nhiều học sinh thi tuyển vào các trường cấp 3 tốt ở TPHCM như  NGUYỄN CÔNG TRỨ,PHÚ NHUẬN , … và các trường chuyên khác như LÊ HỒNG PHONG,TRẦN ĐẠI NGHĨA …

*** Nhận gia sư tại các quận, các Thành Phố:
Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Bình Chánh, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, H. Hóc Môn, H. Củ Chi, H.Nhà Bè, Thành phố Bình Dương, Tỉnh Đồng Nai, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Tây Ninh, Thành phố Vũng Tàu.


- Trung tâm đã giới thiệu nhiều gia sư luyện thi vào lớp 10 cho các học sinh, bằng kiến thức chuyên môn, và phương pháp giảng dạy đặc biệt, nhiều học sinh đã đạt kết quả cao trong các kỳ thi tuyển.

www.giasuuytin.com.vn

- Gia sư là những người nhiệt tình, năng động, tâm huyết, sẵn sàng giúp học sinh giải quyết thắc mắc và các vấn đề khó khăn trong học tập, đồng thời tạo môi trường thân thiện, giúp các em giảm đi áp lực và căng thẳng trong chuyện học hành thi cử để tâm trạng thoải mái trong suốt quá trình học tập.

- Các gia sư sẽ tổng hợp lại kiến thức đã học, ôn luyện theo từng chuyên đề và khả năng của từng học sinh, với những học sinh trung bình, gia sư sẽ hướng dẫn để bù đắp lại những kiến thức cơ bản đã hỏng, tạo nền tảng vững chắc cho quá trình học tập sau này. Và dĩ nhiên, đối với những học sinh khá giỏi, gia sư sẽ bổ sung những kiến thức nâng cao hơn để các em càng tự tin với các kỳ thi tuyển.

- Gia sư sẽ ôn luyện theo chuyên để, bám sát theo cách thức ra đề của các trường, học sinh sẽ được tiếp xúc với các dạng đề thi tuyển khác nhau để tránh bỡ ngỡ và tự tin hơn trong kỳ thi, sau mỗi buổi học, học sinh sẽ làm bài kiểm tra để gia sư đánh giá lại kiến thức, những phần nào chưa hiểu, còn khiếm khuyết, sẽ được gia sư bổ sung lại để giúp các em nắm vững kiến thức và nhớ bài lâu hơn.


- Gia sư được tuyển chọn là những giáo viên giỏi, uy tín, đang công tác tại các trường trên địa bàn, sinh viên giỏi, xuất sắc tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng, phương pháp giảng dạy và khả năng truyền đạt kiến thức tốt, tích lũy được kinh nghiệm từ những lớp gia sư đã dạy.

MỌI THẮC MẮC LIÊN HỆ:
TRỤ SỞ CHÍNH: Số C7b/137 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM (Gần cầu Chánh Hưng Q8)
CHI NHÁNH: SỐ 20, ĐƯỜNG 20, P. BÌNH TRƯNG ĐÔNG, Q.2
ĐT: 090 333 1985 – 09 87 87 0217  CÔ MƯỢT
Like This Article ? :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.