Cần tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Cần tìm gia sư

tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Tìm gia sư liên hệ:

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217
Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Tìm gia sư giỏi tại quận 2

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ


Trên con đường bước đến đài vinh quang của nhân loại,chẳng bao giờ có dấu chân của người lười biếng,học để có chìa khóa mở cánh của bước đến tương lai.Qua đó Lê-nin đã nhắc nhở chúng ta về thái độ học tập không ngừng bẳng một câu nói nổi tiếng:”Học , học nữa ,học mãi”.

Con của các bạn đang học càng ngày càng đi xuống , bạn thì phải lo công việc hằng ngày để kiếm tiền không có thời gian quan tâm , lo lắng đến việc học của các bé, bạn muốn tìm một gia sư dạy kèm tại nhà phù hợp  có kinh nghiệm trong việc giảng dạy.

www.giasuuytin.com.vn

Bạn đang cần tìm một gia sư dạy tại quận 2 ?

Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ là trung tâm có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn ,  gia sư giỏi ,chất lượng cao tại Quận 2.Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp Gia Sư Quận 12  theo đúng nhu cầu của quý phụ huynh .

Trung Tâm Gia Sư Quận 12 hiện nay cộng tác với khá nhiều giáo viên, sinh viên các trường đại học , cao đẳng , phổ thông nổi tiếng trên thành phố họ không những giỏi về chuyên môn mà còn có nhiều kinh nghiệm trong trong việc giảng dạy cho học sinh.

Vì thế quý phụ huynh hãy yên tâm giao con em cho chúng tôi kèm cặp , bào đảm sao một thời gian từ yếu kém sẽ học khá hơn và ngoan hơn , các em học khá sẽ giỏi hơn .

Không chỉ với một đội ngũ gia sư đầy kinh nghiệm mà còn có một ngũ gia sư đầy năng động và nhiệt huyết sẽ mang đến đến một dịch vụ cực tốt trong vòng 48h .

*** Nhận gia sư tại các quận, các Thành Phố:
Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Bình Chánh, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, H. Hóc Môn, H. Củ Chi, H.Nhà Bè, Thành phố Bình Dương, Tỉnh Đồng Nai, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Tây Ninh, Thành phố Vũng Tàu.

MỌI THẮC MẮC LIÊN HỆ:

TRỤ SỞ CHÍNH: Số C7b/137 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM (Gần cầu Chánh Hưng Q8)

CHI NHÁNH: SỐ 20, ĐƯỜNG 20, P. BÌNH TRƯNG  ĐÔNG, Q.2

ĐT: 090 333 1985 – 09 87 87 0217  CÔ MƯỢT


Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainangtre.vn
Like This Article ? :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.