Cần tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Cần tìm gia sư

tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Tìm gia sư liên hệ:

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217
Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Phát âm tiếng Anh


Liên hệ: 090 333 1985 -0987 87 0217

Nhận gia sư tại nhà tại các quận:


Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12,Tân Bình,Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa.

Bí quyết giúp bạn phát âm tiếng Anh chuẩn xác

Nếu bạn mới bắt đầu luyện phát âm, hãy thử luyện tập với Series American Workshop training bao gồm 58 trang tài liệu và 15 video. Bạn có thể học trong 5 buổi mỗi buổi luyện tập 2 tiếng, nhắc đi nhắc lại theo video đến khi nhuần nhuyễn. Hoàn thành Series này thì bạn đã nắm được những kĩ năng phát âm cơ bản. Việc còn lại là luyện tập thật nhiều với các phương pháp trên.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số tài liệu phát âm khác như American Accent Training (Có kèm Audio), Ship or Sheep,… để phù hợp với mục đích đọc.

Chọn một cuốn từ điển uy tín

Bạn hãy tập cho mình thói quen tra từ điển mỗi khi học từ mới. Học từ vựng là học luôn cả phần phát âm, sử dụng từ điển là cách tốt nhất để học phát âm từ. Bởi vì từ trong tiếng Anh khá đặc biệt vì có âm câm (không phát âm) và không thể đánh vần các chữ cái để ghép âm như một số ngôn ngữ khác.

Một số cuốn từ điển uy tín như Cambridge, Oxford, Longman,… rất đáng để bạn tham khảo.

Một vài tài liệu hay để bắt đầu luyện phát âm

Trên đây là một số bí quyết giúp bạn rèn luyện khả năng phát âm. Tuy nhiên, bạn cần đến sự nỗ lực và kiên trì để có được hiệu quả tốt nhất. Chúc bạn thành công.

Phụ huynh chọn giáo viên  phù hợp tại link này: https://www.daykemtainha.vn/gia-su

Like This Article ? :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.