Cần tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Cần tìm gia sư

tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Tìm gia sư liên hệ:

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217
Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Gia sư Hóa

GIA SƯ HÓA


Liên hệ: 090 333 1985 - 09 87 87 0217 cô Mượt

Trung tâm gia sư TÀI NĂNG TRẺ nhận gia sư môn hóa tại nhà cho mọi đối tượng học viên.

Hóa học là 1 trong 3 môn thi đại học khối A và B, là môn học không kém phần quan trọng trong chương trình học phổ thông và các kỳ thi tốt nghiệp, đại học cao đẳng


Chính vì vậy, nhu cầu học thêm môn hóa là tất yếu, các lớp học thêm đại trà đã không còn phổ biến như trước nữa mà thay vào đó, phụ huynh có xu hướng tìm gia sư dạy kèm cho con em mình tại nhà sau những giờ học chính quy tại lớp.

Trung tâm gia sư TÀI NĂNG TRẺ ra đời với mong muốn giúp phụ huynh tìm được gia sư hóa giỏi phù hợp với năng lực của học sinh, đáp ứng được các yêu cầu của phụ huynh về thời gian giảng dạy, trình độ chuyên môn và cả kỹ năng trong quá trình giải bài tập hóa trắc nghiệm theo bộ giáo dục và đào tạo.

Giới thiệu về gia sư môn Hóa của chúng tôi

Gia sư chúng tôi không chỉ giúp các em học sinh củng cố những kiến thức căn bản mà còn có hình thức đào tạo chuyên sâu, luyện thi đại học để học sinh đủ tự tin dự thi vào các trường danh tiếng nhất hiện nay.

Chúng tôi cam kết đào tạo nhiệt tình, tận tâm với công việc để các em học sinh có thể thực hiện được những hoài bão của mình trong tương lai giúp các em tiếp cận dễ dàng với môn hóa.

Bên cạnh đó, đội ngũ gia sư, giáo viên dạy kèm môn hóa giỏi uy tín tphcm còn hỗ trợ đặc biệt cho các em chưa đam mê môn Hóa và xem đây là môn học quá đỗi vô vị, thông qua các bài giảng hữu ích, các dẫn chứng cụ thể, thiết thực, gắn liền với thực tiễn, chúng tôi tin rằng các em sẽ nhận thức tích cực hơn về giá trị thật sự của bộ môn hóa này, từ đó tạo động lực để các em phấn đấu hết mình để đạt được thành tích xuất sắc nhất.


Trung tâm luôn cam kết:

- Kiểm tra học sinh và đưa ra phương pháp dạy phù hợp( Có 1 bài  kiểm tra vào buổi đầu tiên)

- Sinh viên dạy gia sư lý có kiến thức tốt (Sinh Viên Học tại những trường ĐH nổi tiếng như ĐH Y,ĐH BK, ĐH KHTN, ĐH SƯ PHẠM..).

- Kỹ Năng sư phạm tốt.

- Đội Ngũ Sinh viên gia sư nhiệt tình, luôn chia sẻ những kinh nghiêm,và phương pháp học tốt nhất đến những em học sinh.

Ưu thế của trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ:

   - Gia sư giỏi có tác phong sư phạm chững chạc, là tấm gương sáng cho các em về nhân cách và các kỹ năng trong cuộc sống

 -   Gia sư giỏi có chuyên môn tốt, chắc chắn sẽ giúp các em học tập tiến bộ hơn

  -  Gia sư giỏi có kinh nghiệm dạy kèm lâu năm

   - Gia sư giỏi là người dạy kèm tốt và mang lại hài lòng cho các em và các Quý phụ huynh

Quyền lợi của phụ huynh và học sinh:

 -   Các phụ huynh sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất từ trung tâm gia sư

  -  Các phụ huynh sẽ được lựa chọn gia sư giỏi phù hợp với con em của mình

-    Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ sẽ mang lại sự an tâm đến Quý phụ huynh từ các gia sư giỏi mà trung tâm gia sư giới thiệu

- Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiều từ Quý gia đình với sự nổ lực làm việc hết mình của chúng tôi. Hãy gọi đến trung tâm gia sư chúng tôi để được tư vấn tốt nhất cho việc lựa chọn gia sư giỏi cho con em của mình.

Phụ huynh chọn giáo viên  phù hợp tại link này: https://www.daykemtainha.vn/gia-su
Like This Article ? :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.