Cần tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Cần tìm gia sư

tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Tìm gia sư liên hệ:

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217
Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Tìm gia sư văn



 TÌM GIA SƯ NGỮ VĂN

www.timgiasu.com
www.giasutieuhoc.info
www.giasuuytin.vn

ĐT : 090 333 1985 - 09 87 87 0217  cô Mượt

*** Nhận gia sư tại các quận:
Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12,Tân Bình,Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa.


Con bạn chưa tìm thấy niềm đam mê, hứng thú trong học tập?
Con bạn chưa có một phương pháp học tập thật hiệu quả?
Con bạn còn ham chơi và chưa chịu học?
Con bạn học môn Văn còn chưa tốt?

Một chặng đường đủ dài để chúng tôi khẳng định thương hiệu Gia sư Tài Năng Trẻ và nhận được sự tin tưởng của nhiều gia đình học sinh, cũng đủ để chúng tôi hiểu được nỗi lòng của các bậc làm cha, làm mẹ. Hãy để chúng tôi san sẻ cùng quý phụ huynh học sinh.


Văn học ra đời để làm nơi con người phó thác, gửi gắm tình cảm. Trong văn học, ta luôn tìm ra một thế giới, thế giới của một cá nhân, hay thế giới của cả cộng đồng, thế giới muôn hình muôn sắc được ghép lại từ những cái nhìn, những cảm nhận từ cuộc sống chung quanh.

Văn học luôn luôn gửi lại cho loài người một lời nhắn nhủ, một bài văn bao giờ cũng phải có một ý nghĩa, một cái nhìn, một sự đúc kết, là nơi kết tinh lại những tư tưởng, đạo lý của loài người.

Đó chính là lý do tại sao môn văn lại theo các bạn học sinh trong suốt 12 năm học trở thành môn học gốc rễ trong nhà trường. Đây cũng là môn học khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng, trăn trở.

   

Hãy đến với chúng tôi!

Chúng tôi,  Gia sư văn – Gia sư Tài Năng Trẻ tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ giáo dục chuyên nghiệp hóa và chuyên môn hóa  theo từng môn học và theo từng lứa tuổi.

Với đội ngũ giáo viên và sinh viên sư phạm giàu kinh nghiệm, từng đat giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp  quốc gia, có một phương pháp giảng dạy hiệu quả và được chọn lọc , chúng tôi cam kết:

    -  Giới thiệu Gia sư chất lượng cao, với học phí hợp lý cho gia đình học sinh
    - Dạy thử 3 buổi ( Miễn Phí)
    -  Đổi ngay giáo viên nếu không đảm bảo chất lượng
     - Lấy lại kiến thức hổng trong 10 buổi
    - Giáo viên, sinh viên có sơ yếu lí lịch rõ ràng (Công ty gửi lại hồ sơ cho gia đình)
    -  Cung cấp dịch vụ Quản lý gia sư chuyên nghiệp số 1 Tp.HCM
    -  Miễn phí tư vấn, cung cấp các thông tin tuyển sinh, đề thi, điểm chuẩn…vào các trường  chuyên, Đại học, Cao đẳng trong cả nước.


Like This Article ? :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.