Cần tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Cần tìm gia sư

tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Tìm gia sư liên hệ:

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217
Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Dạy tiếng Anh cho trẻ

 Với xu hướng toàn cầu hóa và mọi người mong muốn trở thành công dân toàn cầu như hiện nay, thì việc phụ huynh cho con đi học Tiếng Anh là cần thiết và đó là xu thế chung của cả xã hội. Tuy nhiên,  không phải phụ huynh nào cũng có những hiểu biết để có thể tìm được một chương trình học tập phù hợp với con để đem lại hiệu quả tối ưu.



Đó là câu hỏi mà các bậc phụ huynh cần phải trả lời được để tránh có những sự ôm đồm không đáng có và tạo áp lực cho con mà hiệu quả không cao.


Phụ huynh cần phân biệt giữa điều mà phụ huynh mong muốn với điều mà con cần và có thể đáp ứng theo độ tuổi của mình. Phụ huynh có thể mong muốn con đọc thông, viết thạo giao tiếp bằng Tiếng Anh thành thạo khi trẻ mới đang học Tiểu học. Nhưng thực tế cho thấy với độ tuổi Tiểu học thì yêu cầu đọc thông, viết thạo và giao tiếp nhuần nhuyễn bằng Tiếng Anh với trẻ là một yêu cầu quá sức mặc dù giai đoạn trẻ tiểu học là giai đoạn được các chuyên gia đánh giá “độ nhạy” khi học ngoại ngữ khá cao.

Do đó phụ huynh hãy đặt cho con một mục tiêu vừa sức hơn đó là tập trung phát triển kĩ năng nghe, nói bằng Tiếng Anh cho con.



Việc phụ huynh đưa con đi học ở các trung tâm uy tín hoặc tìm cho con những gia sư tại nhà chuyên Tiếng Anh có phát âm chuẩn là điều vô cùng cần thiết. Mọi sai sót về mặt phát âm trong giai đoạn này đều để lại những hậu quả đáng tiếc về sau. Do “độ nhạy” của trẻ khi học Tiếng Anh ở  lứa tuổi Tiểu học khá lớn nên trẻ tiếp thu nhanh, do đó nhanh chóng hình thành thói quen. Bởi vậy, sẽ thật là tệ hại nếu như thói quen trẻ hình thành lại là “cách phát âm sai”.


Phụ huynh hãy tìm những trung tâm tin tưởng để trao cho họ trách nhiệm dạy cho con bạn từ những hiểu biết đầu tiên và quan trọng.

tieng anh cho tre em 3 Dạy Tiếng Anh cho trẻ em: Ưu tiên phát triển nghe, nói


Theo một quy luật thông thường, kĩ năng chỉ được hình thành khi hành động đó được lặp đi lặp lại nhiều lần. Do đó phụ huynh nên tạo cho con môi trường thuận lợi để phát triển các kĩ năng nghe, nói bằng cách:



Có thể gợi mở và khuyến khích con sử dụng Tiếng Anh trong sinh hoạt hằng ngày bằng cách giao tiếp những câu thông thường với con, tạo cho gia đình cũng là một lớp học thu nhỏ, môi trường cho trẻ luyện tập.

Nếu phụ huynh không có khả năng giao tiếp với con bằng Tiếng Anh hoặc vẫn tự tin về khả năng giao tiếp của mình, thì cách tốt nhất là nên cho con xem các chương trình truyền hình dành cho trẻ em bằng Tiếng Anh. Những chương trình này nói  khá chậm và rõ ràng, phát âm chuẩn nên trẻ có thể  nghe được và học theo.


Hãy tạo dựng cho con những điều tốt đẹp nhất bắt đầu từ những điều nhỏ nhất!

Phụ huynh chọn giáo viên  phù hợp tại link này: https://www.daykemtainha.vn/gia-su
Like This Article ? :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.