Cần tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Cần tìm gia sư

tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Tìm gia sư liên hệ:

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217
Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Gia sư tiếng Hoa - gia sư tiếng trung






Gia sư Tài Năng Trẻ là thương hiệu uy tín nhất tại Tp.HCM, chúng tôi nhận gia sư tiếng Hoa tại các quận  Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12,Tân Bình,Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Dương

Bắt đầu học một ngôn ngữ mới luôn có cảm giác hào hứng, thích thú. Nhưng chặng đường học cho đến khi có được khả năng sử dụng thành thạo, tự tin giao tiếp với người bản xứ không đơn giản, dễ dàng. Rất nhiều người từ bỏ, quên mất mục tiêu, mong muốn ban đầu khi mới học, chấp nhận thỏa hiệp với việc “ tiếng  Hoa tôi tệ lắm!”.


Học tiếng Hoa là học cách giao tiếp với người Trung Quốc hay Đài Loan bằng ngôn ngữ tiếng Hoa nên sẽ tìm thấy nhiều niềm vui: thân thiện làm bạn với những người Trung Quốc, Đài Loan,.., tự tin xách ba lô du lịch khám phá đất nước rộng lớn của Trung Quốc, đến với những suất học bổng đáng giá… khi không gặp phải những rào cản do ngôn ngữ bất đồng.



Nhận gia sư tiếng Hoa tại nhà
Tiếng Hoa giao tiếp cho người đi làm.
- Gia sư tiếng Hoa người mới bắt đầu học.
- Luyên thi tiếng Hoa
- Dạy từ Vỡ lòng , sơ cấp , trung cấp , cao cấp.
- Dạy giao tiếp – đàm thoại cơ bản đến nâng cao.
- Học sinh các trường, các em thiếu nhi có nhu cầu học tiếng Hoa giao tiếp.
- Học tiếng Hoa để phục vụ cho công việc hay để có công việc mình mong muốn.
- Học viên đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp của Trung Quốc hay Đài Loan,…, những người đang sử dụng tiếng  Hoa hay những người yêu thích tiếng Hoa , chuẩn bị du học hay đoàn tụ gia đình.
- Học viên muốn học tiếng Hoa để đi hợp tác lao động
 Gia sư tiếng Hoa là  các thầy cô chuyên môn tiếng Hoa tốt nghiệp tại các trường đại học ở tphcm có kinh nghiệm lâu năm, giỏi chuyên môn, kỹ năng chuyên nghiệp, tác phong sư phạm tốt ,trách nhiệm, tân tâm. Hoặc gia sư gốc người Hoa học tiếng Hoa từ nhỏ

Trung tâm gia sư tiếng Hoa chúng tôi nâng cao không chỉ kiến thức mà còn giúp các bạn trang bị đầy đủ phương pháp tư duy và kỹ năng cần thiết trong bộ môn Tiếng Hoa. Tùy theo yêu cầu và khả năng tiếp thu của từng đối tượng học viên, trung tâm gia sư  tiếng Hoa sẽ tư vấn giáo trình và có phương pháp dạy phù hợp.
Gia sư tiếng Hoa thời gian linh động cho học viên bận rộn.
Gia sư tiếng Hoa có thể dạy tại nhà hoặc tại cơ quan hoặc bất cứ nơi nào thuận lợi cho cả 2.
Sử dụng phương pháp dễ hiểu giúp học viên tiếp cận kiến thức trọng tâm một cách nhanh nhất.
Với phương châm “uy tín và chất lượng” làm mục tiêu Tài Năng Trẻ cam kết sẽ đem lại kiến thức mà bạn đang và sẽ cần.

Chúng tôi cam kết các bạn sẽ tiến bộ nhanh chóng chỉ sau vài tuần học với gia sư, giáo viên chuyên nghành tiếng Hoa của trung tâm, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực gia sư, với khả năng truyền đạt tốt chắc chắn sẽ giúp cho các bạn nắm vững kiến thức, tự tin hơn trong giao tiếp và học tập.

 Học viên được học thử 2 buổi miễn phí, học phí hợp lý cho từng nhu cầu của học viên


Like This Article ? :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.