Cần tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Cần tìm gia sư

tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Tìm gia sư liên hệ:

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217
Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Tìm gia sư giỏi tại tphcm



Quý phụ huynh học viên lưu ý website tại trung tâm là:

www.daykemtainha.vn

ĐT : 090 333 1985 - 09 87 87 0217  cô Mượt

Gia sư Tài Năng Trẻ là thương hiệu gia sư uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Cái mà chúng tôi quan tâm hàng đầu là chất lượng gia sư.Như các bạn đã biết hiện nay các trung tâm gia sư hoạt động chỉ chạy theo lợi nhuận không quan tâm đến lợi ít và chất lượng học tập của học sinh.
Hiện tượng làm thẻ giáo viên giả tràn lan như báo chí đã đưa tin trong thời gian gần đây.

Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ ra đời nhằm hổ trợ cho giáo viên,sinh viên có thêm thu nhập trang trải cuộc sống và nuôi dưỡng sự học.
Chúng tôi hoạt đông trên nguyên tắc việc học của học sinh và học viên phải được cải thiện.Phụ huynh tin tưởng,quý mến và gởi gắm con em mình cho gia sư để yên tâm công tác.

Gia sư có một phần thu nhập từ việc giảng dạy.Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ  luôn đồng hành cùng học sinh và học viên trên bước đường học vấn và vươn đến tương lai.

PHƯƠNG THỨC GIẢNG DẠY:

- Gia sư đến nhà học sinh kiểm tra đánh giá trình độ và đưa ra phương pháp học tập, lên giáo án giảng dạy cho phù hợp với từng học sinh.
- Tư vấn cho phụ huynh và học sinh chọn khối thi, trường thi phù hợp năng lực và sở trường của từng em.
- Mọi thắc mắc về vấn đề học tập hoặc đối vơi gia sư đang giảng dạy quý phụ huynh có quyền phản hồi lại trung tâm 24/24.

MỤC TIÊU GIẢNG DAY:

- Luôn bám sát nội dung, chương trình đối mới của bộ GD&ĐT cũng như các chương trình đào tạo quốc tế.
- Phương pháp dạy học lấy học sinh làm trung tâm trong quá trình dạy và học. Giáo viên là người hướng dẫn, định hướng cho học sinh độc lập, phát huy hết khả năng tư duy và sự sáng tạo của mình.
- Phương châm của trung tâm không chỉ truyền đạt cho học sinh về mặt tri thức mà còn giáo dục cho các em những phẩm chất đạo đức tốt đẹp nhằm giúp các em phát triển một cách toàn diện về cả tri thức và đạo đức tạo tiền đề cho sự thành công vượt bậc của con em quý vị trong tương lai là niềm tự hào, niềm hạnh phúc của các bậc phụ huynh.



tim gia su

Phụ huynh chọn giáo viên  phù hợp tại link này: https://www.daykemtainha.vn/gia-su

Like This Article ? :

1 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.