Cần tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Cần tìm gia sư

tìm gia sư giỏi tại Tp.HCM

Tìm gia sư liên hệ:

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217
Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Trung tâm gia sư



TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ

www.daykemtainha.vn

ĐT : 090 333 1985 - 09 87 87 0217  cô Mượt

*** Nhận gia sư tại các quận:
Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12,Tân Bình,Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa.


- Sau một thời gian thành lập và đi vào hoạt động, trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ đã đi vào hoạt động làm việc hiệu quả ở nhiều phương diện, mang đến hàng trăm lớp dạy kèm cho các gia sư giỏi hằng tháng, nâng cao thu nhập và cải thiện tích cực học lực của các em học sinh đang sống và học tập trên địa bàn.

- Chúng tôi nhận được nhiều sự chia sẻ của Quý phụ huynh học sinh và các bạn gia sư giỏi về công việc hiện tại và chúng tôi tự hào vì những nổ lực làm việc không mệt mỏi.
 
- Hiện tại, trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ luôn cố gắng cải thiện hơn nữa về phương thức làm việc cũng như đổi mới các công cụ kiểm tra và hỗ trợ gia sư nhằm mục đích luôn mang lại cho các gia đình những gia sư giỏi có kinh nghiệm nhất. 
- Bên cạnh đó, trung tâm gia sư mở chương trình giảm phí nhận lớp dạy kèm, các gia sư có điều kiện kinh tế khó khăn có thể kiếm được những lớp dạy kèm tốt và phù hợp, mang lại thu nhập trang trải cuộc sống tốt hơn nữa.


Tổng kết thành quả năm học vừa qua, trung tam gia su nhận được nhiều thành quả đáng khích lệ như trên 85% các em học sinh yếu kém đậu tốt nghiệp 12 và hơn 90% các em học cải thiện được học lực kém của mình. Nhiều sự động viên chia sẻ của Quý phụ huynh giúp trung tâm gia sư cảm thấy rất hạnh phúc và cam kết sẽ nổ lực hơn nữa, mang đến nhiều gia sư giỏi hơn nữa để giúp các em học tập tốt hơn.

Các phương diện trung tâm gia sư đã đạt được trong năm học vừa qua:

    * Trung tâm gia sư đã tư vấn nhanh chóng và tích cực cho hơn 95% phụ huynh liên hệ tìm gia sư
   *  Trung tam gia su hoàn thành 96% việc giao lớp thành công cho gia sư và làm hài lòng Quý phụ huynh
    * Trung tâm gia sư đã liên kết thêm với gần 2000 gia sư giỏi và đăng kí làm hội viên


- Với những thành quả đạt được vừa qua, trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ sẽ cố gắng phát huy và mở rộng hơn nữa hệ thống của mình sang các quận lân cận nhằm phát triển tốt hơn công tác giới thiệu dịch vụ dạy kèm tại nhà ở TpHCM. Khi đến với chúng tôi,
- Quý phụ huynh sẽ nhận thấy được sự chuyên nghiệp trong công việc cũng như sự thoải mái trong tư vấn, trao đổi... Chúng tôi cam kết sẽ ngày càng vững mạnh hơn nữa, uy tín hơn nữa và trở thành một trung tâm gia sư Tp.HCM  đáng tin cậy cho phụ huynh học sinh. 
->Chân thành cám ơn các thành viên tại trung tâm và các thầy cô các bạn sinh viên giỏi đã cùng làm việc và ủng hộ trung tam gia su Tài Năng Trẻ chúng tôi

Phụ huynh chọn giáo viên  phù hợp tại link này: https://www.daykemtainha.vn/gia-su
Like This Article ? :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.